Năm thứ tư liên tiếp FPT Retail là Công ty Bán lẻ uy tín
Năm thứ tư liên tiếp FPT Retail vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report và VietNamNet công bố.
Chiều ngày 22/10, tại Sheraton Hanoi, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín 2020 với vị trí thứ tư. Sự kiện do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet tổ chức.
Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Retail góp mặt trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ. Top 10 Bảng xếp hạng năm nay vẫn được phân thành hai nhóm: Hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị và hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc... FPT Retail xếp thứ tư trong bảng xếp hạng Nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc.
Đại diện FPT Retail, Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Phó Giám đốc Kinh doanh khu vực Hà Nội chia sẻ: "FPT Retail rất vinh dự khi mọi cố gắng và nỗ lực của tập thể hơn 6.000 nhân viên đã được ghi nhận bằng việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín.
Năm 2020 là một năm khá khó khăn đối với FPT Retail bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo công ty đã phải nhanh chóng thích nghi, theo sát chủ trương của tập đoàn FPT chuyển sang chế độ làm việc thời chiến, biến nguy thành cơ để tiếp tục hoạt động. Đồng thời, toàn thể nhân viên đã cùng chung sức để đưa công ty vững vàng vượt qua bão dịch. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới không ngừng để mang đến những giá trị, lợi ích và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng."
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2020.
Bảng xếp hạng Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được công bố từ năm 2017. Tuy nhiên, từ năm 2012, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) để tính điểm uy tín của các doanh nghiệp trên truyền thông.
Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo