0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 22/09/2021 15:42 (GMT+7)

Nam Định tiếp tục tạm dừng tiếp nhận người dân trở về từ các địa phương có dịch

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, luôn thường trực nguy cơ cao có ca nhiễm trên địa bàn nên tỉnh Nam Định vẫn kiểm soát người ra vào tỉnh một cách nghiêm ngặt và tạm dừng đón người từ các tỉnh thành có dịch trở về.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh, tại các chốt kiểm dịch COVID-19 lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tập trung thực hiện quyết liệt các biện pháp 24/24 giờ nhằm kiểm soát chặt chẽ người từ tỉnh ngoài về, không để nguồn lây dịch bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào tỉnh.

tm-img-alt
Nam Định vẫn tạm dừng đón người từ các địa phương có dịch trở về

UBND tỉnh Nam Định ban hành Quyết định số 121/QĐ-BCĐ thành lập 4 chốt kiểm soát y tế liên ngành để phòng, chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh bằng đường bộ, bao gồm các chốt: Cao Bồ, ngã ba cầu Tân Đệ, quốc lộ 21A, 21B xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định.

Được biết, công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành tăng cường chỉ đạo hoạt động tại các chốt kiểm soát liên ngành, thực hiện nghiêm hoạt động 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần; đảm bảo siết chặt, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện về tỉnh, tuyệt đối không được để xảy ra tiêu cực.

Trước đó, từ 12h00 ngày 13/8/2021, tỉnh Nam Định đã ngừng tiếp nhận người dân từ các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 cho đến khi hết giãn cách xã hội, trừ những trường hợp theo kế hoạch thống nhất giữa UBND các tỉnh, thành phố nơi giãn cách xã hội và UBND tỉnh Nam Định hoặc các trường hợp công vụ, ngoại giao theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

Bạn đang đọc bài viết Nam Định tiếp tục tạm dừng tiếp nhận người dân trở về từ các địa phương có dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023