0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 18:08 (GMT+7)

Nam Định ghi nhận thêm 24 ca nhiễm dương tính với SARS-CoV-2

Ngày 26/10, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Nam Định cống bố có 24 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới ghi nhận tại tỉnh Nam Định.

Trong đó, có BN 893091, SN: 1991, địa chỉ: Số 12 Lê Tiến Phục, P. Lộc Hạ, TP. Nam Định.

tm-img-alt
Bản tin nhanh về 24 trường hợp dương tính với Covid-19 tại Nam Định.

Bệnh nhân là nhân viên ngân hàng SHB chi nhánh Hà Nam; Có lịch trình phức tạp giữa Hà Nam, Ý Yên, Vụ Bản; tiếp xúc với nhiều người.

Ngày 25/10/2021: đến test nhanh tại PK chuyên khoa xét nghiệm Medlatec Nam Định kết quả sàng lọc dương tính; sau đó được thực hiện xét nghiệm RT-PCR kết quả khẳng định dương tính. Hiện đang cách ly, điều trị tại BV Phổi tỉnh Nam Định.

Cũng tại P. Lộc Hạ, TP. Nam Định ghi nhận thêm 8 trường hợp dương tính với Covid-19. Tại huyện Ý Yên ghi nhận 12 trường hợp, huyện Trực Ninh ghi nhận 3 trường hợp.

Trước những diễn biến mới phát sinh của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, sáng 26/10, các đồng chí: Phạm Gia Túc, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã làm việc với thành phố Nam Định, chỉ đạo triển khai phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Lương Văn Kiểm, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và lãnh đạo thành phố Nam Định.

Theo đó, tạm thời áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cao hơn cấp độ 2 (vùng vàng đối với toàn bộ thành phố Nam Định) và cấp độ 4 (vùng đỏ đối với toàn bộ phường Lộc Hạ).

Thành phố tiếp tục dừng một số hoạt động dịch vụ không thiết yếu; nhà hàng, quán ăn được hoạt động tối đa đến 22h hàng ngày. Các nhà hàng, quán ăn, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… phải có mã QR và yêu cầu người ra vào phải quét mã QR.

Các cơ sở tôn giáo hạn chế tập trung đông người; người dân hạn chế đi lại khi không cần thiết. Sở Y tế, các ngành Công an, Quân sự huy động lực lượng, hỗ trợ thành phố triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin cho người dân, phấn đấu hoàn thành mũi 2 trong năm 2021. Sở Y tế, UBND thành phố rà soát kịch bản phòng, chống dịch ở mức độ cao hơn; khẩn trương phân loại cấp độ dịch, cập nhật trên bản đồ dịch quốc gia.

Ban quản lý các KCN của tỉnh, các sở ngành liên quan thường xuyên kiểm tra, rà soát kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 tại các nơi có nguy cơ cao. Đẩy mạnh tuyên truyền, thông tin tình hình dịch trên địa bàn, khuyến cáo người dân thực hiện 5K và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để bảo vệ chính mình, gia đình và cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Nam Định ghi nhận thêm 24 ca nhiễm dương tính với SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023