0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 08:58 (GMT+7)

Lạng Sơn: Tiếp tục ngăn chặn hơn 2 tấn nầm lợn đã bốc mùi hôi thối

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện 80 bao tải dứa màu xanh, kiểm tra bên trong chứa nầm lợn đã bốc mùi hôi thối.

Đội QLTT số 6, cục QLTT Lạng Sơn kiểm tra các bao tải dứa, ảnh: Minh Phương

Nhận được nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp đã được thẩm tra là có căn cứ, trưa ngày 14/3/2021 Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội QLTT số, Phòng Cảnh sát Môi trường (PC05), Công an tỉnh Lạng Sơn và Đội 389 tỉnh phát hiện một nhóm đối tượng đang tập kết hàng hóa nhập lậu tại bãi đất ven đường Trần Phú, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn.

Khi thấy lực lượng chức năng các đối tượng đã bỏ chạy và bỏ lại hiện trường 80 bao tải dứa màu xanh. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải dứa là nầm lợn được cấp đông có xuất xứ ngoài Việt Nam đã có dấu hiệu mốc, bốc mùi hôi với tổng trọng lượng hàng hóa lên đến hơn 2 tấn. Số hàng trên theo giá thị trường ước tính khoảng 180 triệu đồng.

Để xác minh làm rõ các tình tiết vụ việc, hiện đội QLTT số 6 đã tiến hành lập biên bản, thu giữ toàn bộ số tang vật vô chủ trên đưa về trụ sở Đội để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Lạng Sơn: Tiếp tục ngăn chặn hơn 2 tấn nầm lợn đã bốc mùi hôi thối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023