0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 16:45 (GMT+7)

Lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu – CMC sẵn sàng cho những bứt phá mới

Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.

Ngày 01/06/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan.

Đây là lần đầu tiên CMC thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo và slogan đầu tiên được sử dụng từ năm 1997. Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những chiến lược bứt phá của CMC trong tương lai. Đây cũng là sự khẳng định vị thế của CMC - một trong những cánh chim đầu đàn trong ngành Vật liệu xây dựng - Gạch ốp lát Việt Nam luôn năng động, hiện đại, bắt kịp xu thế xu thế của kỷ nguyên hội nhập và chuyển đổi số.

CMC ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 1/6

Bộ nhận diện thương hiệu mới của CMC là sự kết hợp của những biểu tượng và nội dung giàu ý nghĩa. Với thiết kế logo, hình ảnh viên gạch vuông, bên trong là ngói thể hiện rõ lĩnh vực mà công ty đang cống hiến và đóng góp cho xã hội. Ở góc nhìn tổng thể, bạn sẽ thấy hình ảnh mái nhà được đặt trên một nền tảng vững chắc thể hiện cho sự bền vững, chất lượng trong từng sản phẩm của CMC. Đó cũng là thông điệp về giá trị truyền thống, về những cống hiến của công ty – đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho ngành gạch ngói Việt Nam khởi phát từ miền đất tổ Vua Hùng. Bên cạnh đó, logo còn như một cánh diều no gió, vút bay lên bầu trời, ẩn dụ cho một tập thể CMC không ngừng sáng tạo, vươn lên, tiếp tục là đơn vị tiên phong đưa ngành gạch ốp lát và ngói Việt Nam vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Slogan mới “Tinh hoa gạch ốp lát Việt Nam” thay cho “Tinh hoa từ lòng đất Tổ” thể hiện khát vọng vươn lên ở một vị thế vững vàng hơn, rộng lớn hơn. Đây cũng là lời khẳng định của một thương hiệu dẫn đầu, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất từ CMC.

Bộ nhận diện thương hiệu cũ và mới của CMC sau khi thay đổi.

Vẫn là sự kế thừa từ sắc xanh truyền thống nhưng bộ nhận diện mới có sự kết hợp giữa 2 màu xanh vừa tạo sự hài hòa thẩm mỹ, vừa mang tính hiện đại giúp truyền tải tính công nghệ, bề dày lịch sử, kinh nghiệm và sự tin cậy của thương hiệu. Phông chữ chắc chắn, gọn gàng thể hiện rõ hơi thở của thời đại, củng cố thêm niềm tin về một tập thể đoàn kết, một lương lai phát triển bền vững.

Theo ông Ngô Đức Vũ, Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần CMC: “Việc thay đổi bộ nhận diện mới là bước đi đầu tiên trong định hướng phát triển mới của CMC, thể hiện sự thay đổi sâu sắc và nhất quán trong ý chí và khát vọng của một thương hiệu gạch ngói hàng đầu Việt Nam. CMC là đơn vị có bề dày lịch sử và kinh nghiệm, nhưng cũng luôn năng động, hiện đại, sẵn sàng cho những chiến lược mới mang tính dài hạn, quyết tâm đưa thương hiệu vươn tầm ra thế giới”.

Công ty cổ phần CMC với truyền thống hơn 60 năm phát triển hiện nay là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất cả nước. Công ty nằm trong Top 5 đầu ngành gạch ốp lát tại Việt Nam về thị phần và công suất sản xuất; Bên cạnh đó, CMC cũng là công ty số 1 về hiệu quả hoạt động trong số các công ty trong ngành niêm yết trên sàn và cũng đứng đầu ngành về đa dạng danh mục sản phẩm, luôn đi đầu trong phát triển sản phẩm mới, tính năng mới và ứng dụng công nghệ sản xuất mới trong ngành đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, có tính cạnh tranh trong ngành. Đặc biệt, đây cũng là đơn vị duy nhất được nhận giải thưởng Khoa học công nghệ Việt Nam và được Chính Phủ tài trợ cho công trình gạch thấm muối tan với tổng trị giá giải thưởng lên tới 36 tỷ đồng.

Từ tháng 3/2021, với việc nắm giữ 51,15% vốn, công ty cổ phần nhựa Đồng Nai (DNP) hiện đang là cổ đông lớn nhất của CMC.

Bạn đang đọc bài viết Lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu – CMC sẵn sàng cho những bứt phá mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới