0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 07/03/2022 15:00 (GMT+7)

Không phải trang sức, quà mạ vàng đắt đỏ, sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới là quà 'hot' ngày 8/3

Combo thuốc và lọ xịt kháng khuẩn trở thành món quà thiết thực nhân ngày 8/3. Sức mua hoa hồng mạ vàng 24K làm quà 8/3 năm nay giảm mạnh vì COVID-19.

Mạ vàng xa xỉ cho giới thượng lưu

Thời điểm này, tại các cửa hàng trang sức, quà tặng, nhiều sản phẩm mạ vàng độc đáo, mới lạ đã được trình làng phục vụ thị trường 8/3 với giá không hề rẻ. Tuy vậy, nhiều quý ông vẫn không tiếc tiền mua làm quà tặng cho người thân vào ngày này.

tm-img-alt
Hoa lan mạ vàng cài áo giá 1,5 triệu đồng. Ảnh: VTC News

So với năm ngoái, giá của hoa hồng mạ vàng 24K không có sự thay đổi nhiều dao động từ 2 đến 5 triệu đồng. Để chế tác những bông hoa mạ vàng đẹp, từ 2-3 tháng trước, đội ngũ thợ của cửa hàng đã phải nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm mới bởi việc ra khuôn mẫu mất rất nhiều thời gian.

Tất cả sản phẩm này đều được mạ vàng 24K sử dụng công nghệ điện phân (nhúng trong bể vàng). Trong đó hoa, tượng, khuy cài áo được đúc thủ công bằng đồng và mạ vàng 24K, còn các bức tranh làm bằng sợi bạc và mạ vàng 24K.

Tuy nhiên, sức mua hoa hồng mạ vàng 24K làm quà 8/3 năm nay giảm mạnh vì COVID-19. Tuy nhiên, một số quà tặng như bút ký cao cấp, hoa cài áo mạ vàng, bông hồng mạ vàng… vẫn được ưa chuộng. Các đơn hàng đặt sớm đa phần là doanh nghiệp mua làm quà tặng cho các sếp hoặc đối tác nữ.

Hiện nay, trên thị trường mạng đang xuất hiện loại hoa hồng mạ vàng có nguồn gốc Trung Quốc với mức giá chỉ vài chục đến trăm nghìn đồng. 

tm-img-alt
Hoa hồng mạ vàng nguồn gốc Trung Quốc có giá rẻ. 

Thêm nhiều gợi ý quà tặng 8/3 trong mùa Covid

“Có lẽ chưa năm nào lại bán quà 8/3 đặc biệt như năm nay”, chị Hoài Thanh, thành viên trong một nhóm mạng xã hội có tới 96.000 thành viên mở đầu trong lời quảng cáo bán quà tặng của mình. Chị Thanh cho biết, ngày 5/3, chị nhận được đơn hàng đặc biệt là 500 lọ thuốc viên và lọ xịt kháng khuẩn một thương hiệu dược phẩm nội địa trong nước. Nghĩ khách hàng này mua buôn sản phẩm về bán, nhưng khi hỏi kỹ ra, chị Thanh được biết chị là Giám đốc một công ty, đặt các sản phẩm này về tặng quà cho các nữ cán bộ, công nhân viên và các nữ đối tác, khách hàng.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. 

“Trong lúc dịch dã thì đâu cần quà cáp xa hoa. Đây mới chính là món quà ý nghĩa nhất, ai cũng cần dùng để bảo vệ sức khỏe”, một thành viên khác có tên Lý Lê nhận xét. Anh cũng đặt mua 10 “combo” quà tặng như vậy để tặng tất cả thành viên nữ trong gia đình.

Thông thường, các loại mỹ phẩm chăm sóc da, tóc vẫn được chọn lựa làm quà tặng dịp 8/3. “Năm nay, các sản phẩm giúp hạn chế rụng tóc, đem lại mái tóc chắc khỏe và chăm sóc da từ bên trong, khắc phục tình trạng khô sạm, là một trong những "chứng hậu Covid-19" khiến chị em lo ngại được lựa chọn nhiều hơn cả”, bác sĩ Cao Xuân Ngọc, một chuyên gia trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ cho biết.

Nắm bắt tâm lý hạn chế tụ tập nơi đông người, mua sắm trực tiếp dễ gây lây lan dịch bệnh, hình thức mua sắm trực tuyến đã “lên ngôi” từ hơn hai năm nay. Trang web thương mại điện tử có tên “Quà tặng 8/3 ý nghĩa” với địa chỉ giao dịch tại Vũ Ngọc Phan (quận Đống Đa) đã lên ý tưởng về hộp quà tặng hoàn chỉnh và miễn phí giao hàng trong toàn quốc.

Mỗi bộ quà tặng gồm một thỏi son, gấu bông, hoa sáp mini kèm đèn led trang trí và thiệp được thiết kế riêng có giá từ 350.000-550.000 đồng. Nữ nhân viên chăm sóc khách hàng của website này cho biết, càng sát ngày 8/3, lượng khách mua càng tăng. Mỗi ngày trung bình có khoảng 100 bộ sản phẩm được bán ra. Và đây là mức bán thấp hơn hẳn so với mọi năm.

tm-img-alt
Quà tặng Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, thị trường quà tặng cho ngày 8/3 khá nhộn nhịp, phong phú. Nhiều thương hiệu lớn ngay từ đầu tháng 2 đã tung ra hàng loạt “combo” quà tặng đồ gia dụng, vật dụng nhà bếp vừa túi tiền, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chị em. Đây cũng là dịp để các hãng thời trang tung ra bộ sản phẩm mới kèm chiêu thức khuyến mại từ 15-20% hoặc tặng thêm các món quà nhỏ để hút khách.

Không chỉ đợi được tặng quà, nhiều phụ nữ đã nắm bắt cơ hội để “săn sale”, tự chiều bản thân bằng những món quà ý nghĩa. Do đó, không khí mua sắm tại các trung tâm thương mại trong hai ngày cuối tuần “tăng nhiệt” hơn những ngày trước đó.

Bạn đang đọc bài viết Không phải trang sức, quà mạ vàng đắt đỏ, sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới là quà 'hot' ngày 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.