0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 06/09/2020 08:17 (GMT+7)

Khánh Hòa sẽ phục hồi du lịch sau Covid-19

Khánh Hòa không phải là điểm nóng bùng phát dịch nên có thể khởi động lại việc kích cầu du lịch lần thứ hai.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có công điện khẩn triển khai Thông báo số 313/TB-VPCP về Kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, do 28 ngày qua không phát hiện thêm ca mắc mới trong cộng đồng nên UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất gỡ bỏ nội dung giãn cách xã hội.

Cụ thể, từ 0h00 ngày 5/9/2020, các hoạt động được trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh theo yêu cầu của ngành Y tế: Khi ra đường đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách tối thiểu 1m trong các hoạt động có tập trung đông người.


ss

Khánh Hòa sẽ phục hồi du lịch sau Covid-19


Đáng chú ý, vì Khánh Hòa không phải là điểm nóng bùng phát dịch nên có thể khởi động lại việc kích cầu du lịch lần thứ hai. Hệ thống cung ứng dịch vụ phục vụ du lịch đến nay vẫn duy trì hoạt động. Những điều kiện thuận lợi này là cơ sở quan trọng cho việc triển khai kế hoạch phục hồi từng bước hoạt động du lịch trong quý IV/2020 và định hướng cho năm 2021.

Thời điểm hiện tại, thị trường khách nội địa vẫn là ưu tiên lớn nhất trong quý IV/2020 và năm 2021. Ngoài ra, du lịch Khánh Hòa cũng quan tâm đến thị trường khách quốc tế vào kỳ nghỉ Giáng sinh và Tết Dương lịch.

Du lịch cũng đặt hy vọng ở thị trường khách quốc tế sẽ phục hồi sớm trong năm 2021. Trong quý IV/2020, du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu đón 350.000 lượt khách, trong đó có 10.000 lượt khách quốc tế, ngành Du lịch Khánh Hòa hy vọng sẽ phục hồi 100% hệ thống dịch vụ du lịch (lưu trú, nhà hàng, lữ hành, khu vui chơi giải trí và các hoạt động dịch vụ) nhằm tạo đà cho sự phục hồi hoạt động du lịch trong năm 2021.

Để thu hút khách nội địa và du khách nước. Ngành Du lịch Khánh Hòa sẽ đẩy mạnh việc phối hợp quảng bá, xúc tiến thu hút khách du lịch thông qua các chương trình đã triển khai có hiệu quả trong thời gian qua; Ưu tiên duy trì hoạt động kích cầu du lịch địa phương. Đồng thời, xây dựng một số gói sản phẩm du lịch kích cầu có lợi thế cao kết hợp du lịch tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình, du lịch thể thao để thu hút du khách từ các địa phương như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk và các tỉnh giáp ranh với Khánh Hòa. Hy vọng, với việc dịch Covid-19 đang được kiểm soát, cùng những giải pháp hữu hiệu, du lịch Khánh Hòa sẽ phục hồi từng bước trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa sẽ phục hồi du lịch sau Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023