0981 389 194 ts.dautuvakinhdoanh@gmail.com
Thứ năm, 11/06/2020 19:22 (GMT+7)

Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản tại Hà Nội

Sở Công Thương Hà Nội cho biết, đây là Tuần hàng thứ hai được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2020 để thực hiện kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ.

Từ 11/6/2020 đến hết ngày 15/6/2020 tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông (Hà Nội) sẽ diễn ra Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020.


Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, đây là Tuần hàng thứ hai được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2020 để thực hiện kế hoạch kích cầu nội địa, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020.

Tuần hàng có quy mô 60 gian hàng, bày bán đặc sản, trái cây của 20 tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Sơn La, Hải Dương, Nam Định, Quảng Ninh, Điện Biên, Hưng Yên, Đồng Tháp, Bến Tre, Lâm Đồng…

Các sản phẩm tiêu biểu tại Tuần hàng là: vải thiều Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương; xoài, mận Sơn La; nho Ninh Thuận; hải sản Quảng Ninh, Nam Định; rau củ các loại.


gh

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 tại BigC


Sự kiện này không chỉ giúp người dân Thủ đô biết đến các nông sản, đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước, mà còn góp phần quảng bá, tiêu thụ sản phẩm gặp khó khăn trong tiêu thụ do ảnh hưởng dịch Covid- 19, sản phẩm nông đang tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Tại lễ khai mạc, MM Mega Market Việt Nam cùng đại diện một số địa phương trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản.

Trong khuôn khổ Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020, MM Mega Market Việt Nam sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động xúc tiến quan trọng như: bố trí miễn phí mặt bằng tại khuôn các siêu thị MM Mega Market Việt Nam để hỗ trợ các địa phương tổ chức sự kiện quảng bá, xúc tiến thương mại; phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, HTX tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại đạt kết quả cao nhất; hỗ trợ công tác quảng bá về sự kiện này đến đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm để người tiêu dùng biết, ưu tiên mua sắm hàng hóa tại sự kiện; bộ phận thu mua của MM Mega Market Việt Nam tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng; hướng dẫn các quy trình đưa sản phẩm vào hệ thống.


fef

Khách tới tham gia Tuần hàng


Ông Mr. Bruno Jousselin - Tổng giám đốc MM Mega Market Việt Nam - cho hay, thông qua Tuần hàng, phía doanh nghiệp sẽ chọn ra các sản phẩm phù hợp để đưa vào phân phối tại Hệ thống siêu thị MM Mega Market. Theo đó, Sở Công Thương Hà Nội và MM Mega Market Việt Nam sẽ tổ chức kết nối tiêu thụ trực tiếp giữa bộ phận thu mua của MM Mega Market Việt Nam với các doanh nghiệp, HTX, hộ nông dân tham gia Tuần hàng, góp phần giúp các doanh nghiệp, HTX, hộ nông dân sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài, ổn định với MM Mega Market Việt Nam.

Tại Lễ khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 đã diễn ra Lễ trao ghi nhớ cam kết hỗ trợ, tiêu thụ nông sản giữa MM Mega Market Việt Nam với đại diện một số tỉnh về tiêu thụ hàng trăm tấn vải thiều, nông sản của địa phương trong năm 2020.

Trước đó, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 lần thứ nhất đã được diễn ra từ 30/5 đến 3/6 tại siêu thị Big C Thăng Long đã thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô đến thăm quan và mua hàng.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0981 389 194 Hoặc email: ts.dautuvakinhdoanh@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới