0915 15 67 76 [email protected]
Thứ sáu, 10/07/2020 07:33 (GMT+7)

Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Sự kiện do Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương Quảng Bình tổ chức.

Sáng 9/7, tại tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước với sự tham gia của hơn 190 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các địa phương Khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự hội nghị có đại diện Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp, cơ sở tiểu thủ công nghiệp của 15 tỉnh thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Hội nghị ngành Công Thương khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2020. Sự kiện do Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương Quảng Bình tổ chức.


dd

Nhiều sản phẩm tham gia trưng bày, giới thiệu. Ảnh Báo Công thương


Hội nghị có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong khu vực gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại tăng cường các hoạt động liên kết đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh giao thương giữa các địa phương trong khu vực, góp phần phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương Hoàng Anh Tuấn cho rằng, dịch bệnh Covid-19 trên thế giới còn diễn biến phức tạp, khó lường, tác động tiêu cực đến các mặt của đời sống kinh tế xã hội đòi hỏi chúng ta phải tập trung ưu tiên phòng, chống dịch, đồng thời có các chính sách, giải pháp trước mắt và lâu dài nhằm giảm thiểu tác động của dịch bệnh, vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng cơ hội để sớm phục hồi và đầy mạnh sản xuất.

“Hội nghị lần này sẽ giúp việc kinh doanh hàng Việt Nam kích cầu tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn các tỉnh khu vực miền Trung Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, giúp các doanh nghiệp khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế đất nước” - ông Tuấn cho biết.

Ông Phan Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Công thương Quảng Bình - đơn vị đăng cai tổ chức hội nghị bày tỏ: Hi vọng rằng qua các nội dung trao đổi, thảo luận tại hội nghị của các khách mời, các doanh nghiệp sẽ tìm hiểu, khai thác được các sản phẩm hàng hóa có lợi thế, đặc trưng của các địa phương để đi đến ký kết các biên bản ghi nhớ các hợp đồng mua bán, trao đổi đơn hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ, hướng đến xuất khẩu.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023