0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 30/12/2021 11:47 (GMT+7)

Hoa hậu Hòa bình Thế giới kêu gọi xử lý nghiêm vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành

Chiều ngày 29/12, Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cùng 3 con gái và nhiều người dân đã có mặt tại chung cư nơi bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ” bạo hành để chung tay kêu gọi xử lý nghiêm minh sự việc.

Những ngày gần đây, sự việc bé gái 8 tuổi bị “dì ghẻ" bạo hành dẫn đến tử vong đã và đang gây rúng động dư luận. Cụ thể, bé gái có tên V.A (8 tuổi) đã bị người tình của bố ruột liên tục đánh đập, hành hạ dẫn đến tử vong.

Sự việc đã khiến tất cả mọi người không khỏi xót xa và phẫn nộ. UBND TP.HCM cũng đã yêu cầu Công an thành phố và Sở Lao động Thương binh Xã hội xử lý nghiêm vụ việc.

tm-img-alt

Hung thủ chính vụ việc bạo hành gây rúng động dư luận lại chính là người tình của cha bé V.A

Mới đây, hoa hậu Phương Lê cùng 3 con gái đã có mặt ở chung cư nơi bé V.A từng sống để thể hiện sự tiếc thương với bé gái xấu số. Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới cũng giương cao các biểu ngữ mong các cấp chính quyền sẽ sớm xử lý những kẻ vi phạm pháp luật, bạo hành trẻ em.

Nàng hậu bày tỏ bức xúc: “Tôi căm phẫn người mẹ kế 10 lần thì căm phẫn người cha ruột đến 1 triệu lần đã đồng tình thậm chí tiếp tay để người tình bạo hành đứa con máu thịt của mình đến chết. Cả hai đều phải bị trừng phạt thích đáng để răn đe những người làm cha dượng, mẹ kế và cả cha mẹ ruột hãy biết trách nhiệm của mình cần làm gì cho con trẻ. Trẻ em mong muốn được yêu thương không phải đau đớn và tổn thương”

Trao đổi với phóng viên, Hoa hậu Phương Lê chia sẻ thông điệp: “Từ khi sự việc xảy ra đến nay tôi không lúc nào thôi nghĩ về đứa bé đã chịu đau đớn và nỗi sợ đến mức nào. Với cương vị là người mẹ có 3 con gái, tôi nghĩ mình không thể ngồi yên mà phải hành động, tất cả chúng ta đều phải hành động chống bạo hành trẻ em. Trẻ em có quyền được sống, được yêu thương và phải được bảo vệ các quyền ấy, đó là trách nhiệm của cộng đồng không phải riêng tôi.”

tm-img-alt
tm-img-alt
Hoa hậu Phương Lê cùng 3 con gái và nhiều người dân giương cao các khẩu hiệu, biểu ngữ yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Phương Lê cũng cho biết cô muốn lên tiếng vì “cái tốt luôn được nêu gương và cái xấu phải trừng trị. Xã hội chỉ có hai màu trắng và đen và sự việc này là màu đen không được tồn tại". Cô cũng mong muốn pháp luật xử lý thật nghiêm minh sự việc này để nạn bạo hành trẻ em không lặp lại nữa. 

Đi cùng với hoa hậu Phương Lê là 3 con gái Michelle (Chiêu Nghi) - Olivia (Băng Nghi) 10 tuổi và Victoria (Đông Nghi) 11 tuổi. Các bé đều giương cao những tấm bảng khiến nhiều người phải suy ngẫm: “Đừng đánh chúng con, đau lắm", “trẻ em mong muốn được yêu thương, hãy bảo vệ trẻ em ". 

tm-img-alt
Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.
Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Hòa bình Thế giới kêu gọi xử lý nghiêm vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023