0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 10:08 (GMT+7)

Hòa Bình: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiếp tục tăng trưởng

Nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho hoạt động bán lẻ và dịch vụ, các ngành chức năng của tỉnh Hòa Bình đã tăng cường quản lý và kiểm soát thị trường và hàng hóa.

tm-img-alt
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của tỉnh Hòa Bình tiếp tục tăng trưởng

Mặc dù thị trường các mặt hàng thiết yếu trong tỉnh Hòa Bình đang phải đối mặt với ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như giá nguyên liệu trên thị trường thế giới, dịch bệnh và mùa vụ, nhưng thông tin mới nhất cho thấy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trong tháng 7 vẫn tiếp tục tăng trưởng đáng kể.

Dựa vào dữ liệu thống kê, trong tháng 7 năm 2023, thị trường các mặt hàng thiết yếu không ghi nhận bất kỳ biến động bất thường nào. Cung cầu các mặt hàng này được bảo đảm, và giá cả có sự tăng và giảm nhằm đáp ứng từng nhóm hàng cụ thể.

Đáng chú ý là thời tiết thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp, góp phần làm cho nguồn cung rau, quả và thực phẩm dồi dào, từ đó đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Theo số liệu thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trong tháng 7 đạt khoảng 5.381 tỷ đồng, tăng 0,82% so với tháng trước và tăng 6,70% so với cùng kỳ năm trước. Tính từ đầu năm đến thời điểm này, lũy kế trong 7 tháng đạt 36.380 tỷ đồng, hoàn thành 58,68% kế hoạch năm.

Nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho hoạt động bán lẻ và dịch vụ, các ngành chức năng của tỉnh Hòa Bình đã tăng cường quản lý và kiểm soát thị trường và hàng hóa. Đồng thời, họ cũng chú trọng đảm bảo nguồn cung ổn định và dịch vụ an toàn để duy trì sự ổn định và phát triển của ngành bán lẻ trong tỉnh.

Văn Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiếp tục tăng trưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023