0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 17/01/2022 14:43 (GMT+7)

Hổ mạ vàng 24K hút khách dịp Tết Nhâm Dần 2022

Để chuẩn bị cho thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hàng loạt mẫu tượng hổ mạ vàng 24K đã được tung ra thị trường với giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy kích cỡ.

Tết Nhâm Dần 2022 đang cận kề, thị trường quà Tết đã xuất hiện nhiều tượng hổ mạ vàng 24K được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hướng đến đối tượng khách hàng chuộng quà Tết độc, lạ, sang trọng.

tm-img-alt
Những năm gần đây, sản phẩm quà tặng mạ vàng đang tạo sức hút lớn, đặc biệt với phân khúc khách hàng cao cấp. 
tm-img-alt
Theo đó, hàng loạt mẫu tượng hổ mạ vàng 24K đã được tung ra thị trường với giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy kích cỡ.
tm-img-alt
Các cửa hàng kinh doanh tượng hổ mạ vàng chia sẻ, ngoài tiêu chí thẩm mỹ, mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, tinh tế và sâu sắc.

Chia sẻ với báo chí, đại diện một cửa hàng chuyên bán đồ mạ vàng tại phố Xã Đàn (quận Đống Đa) cho biết: "Bộ sưu tập năm nay tại cửa hàng chúng tôi gồm nhiều tượng hổ mạ vàng 24K như tài lộc, tượng hổ uy phong, tượng hổ phong thủy, tượng hổ vượng cát, tượng hổ uy trấn sơn hà... Tất cả các sản phẩm đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân".

tm-img-alt
Cũng trên phố Xã Đàn, đại diện một cửa hàng chuyên bán đồ mạ vàng khác chia sẻ, khách hàng đến hỏi mua tượng hổ vàng khá nhiều, trong đó chủ yếu là khách cá nhân, mua để bài trí trong phòng hoặc biếu tặng.
tm-img-alt
Ngoài ra, cửa hàng này còn nhận được một số đơn từ các doanh nghiệp đặt số lượng từ 50 đến 100 tượng hổ vàng 24K kích thước nhỏ, giá 6 triệu đồng để làm quà tặng đối tác, tri ân khách hàng.
tm-img-alt
Hổ là một trong những linh vật được nhiều người Việt coi trọng bởi nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, may mắn cũng như bảo vệ bình an cho gia chủ.
tm-img-alt
Chủ cửa hàng chia sẻ: "Năm nay, cửa hàng tôi chủ yếu bày bán tượng hổ mạ vàng 24K kích thước nhỏ khoảng từ 30 - 35cm. Vì đây là kích thước phù hợp để bày trí trên bàn làm việc nên rất hút khách".
tm-img-alt
Ngoài tượng hổ mạ vàng 24K, cửa hàng này còn nhiều món quà Tết độc lạ khác như tranh hổ mạ vàng lên núi, hổ vàng xuống núi, tranh hoa mẫu đơn hay cành hoa mai, cành hoa phong lan...

Nguồn ảnh: Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Hổ mạ vàng 24K hút khách dịp Tết Nhâm Dần 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động
Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media và BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam vừa chính thức công bố khởi động mùa 2 cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2024.

Tin mới