0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 15:48 (GMT+7)

Hệ thống giao dịch của chứng khoán VPS gặp lỗi trong chiều 31/3, nhà đầu tư không thể đăng nhập

Ghi nhận trong một số group, môi giới VPS đưa ra thông báo lỗi hệ thống lệnh, kết nối với sở, phạm vi ảnh hưởng đến các khách hàng thao tác đặt lệnh.

Ghi nhận ngay từ đầu phiên chiều thứ 5, ngày 31/3, hàng loạt nhà đầu tư chứng khoán có tài khoản tại Chứng khoán VPS không thể truy cập vào hệ thống giao dịch trực tuyến của VPS.

Theo đó, khi truy cập đường link dẫn tới hệ thống giao dịch trực tuyến trên nền tảng website của VPS, nhà đầu tư sẽ không thể đăng nhập mà chỉ nhận được thông báo: "Hệ thống đang khởi động"

Hệ thống giao dịch của VPS gặp lỗi trong chiều 31/3, nhà đầu tư không thể đăng nhập - Ảnh 1.
Nhà đầu tư cũng không thể truy cập ứng dụng SmartOne được cài sẵn trên điện thoại.
Hệ thống giao dịch của VPS gặp lỗi trong chiều 31/3, nhà đầu tư không thể đăng nhập - Ảnh 2.

Ghi nhận trong một số group, môi giới VPS đưa ra thông báo lỗi hệ thống lệnh, kết nối với sở, phạm vi ảnh hưởng đến các khách hàng thao tác đặt lệnh.

VPS cho biết sẽ thông báo lại ngay khi lỗi được khắc phục.

Hệ thống giao dịch của VPS gặp lỗi trong chiều 31/3, nhà đầu tư không thể đăng nhập - Ảnh 3.
Nguồn nhà đầu tư cung cấp

Việc không thể đăng nhập vào hệ thống giao dịch khiến rất nhiều nhà đầu tư tỏ ra bức xúc khi không thể thực hiện mua bán cổ phiếu. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường chứng khoán vừa có những phiên rung lắc mạnh, nhiều thông tin tiêu cực và tâm lý nhà đầu tư chưa thực sự ổn định và giá cổ phiếu vẫn dao động lên xuống mạnh, tâm lý nhà đầu tư chưa thực sự ổn định và giá cổ phiếu vẫn dao động lên xuống mạnh thì những sự cố về lỗi giao dịch càng khiến sự bất an được đẩy lên cao.

Trước đó, hồi tháng 7/2020, trong khoảng thời gian từ ngày 23/7/2020 đến ngày 29/7/2020, hệ thống của Công ty Chứng khoán VPS có dấu hiệu bị tấn công từ chối dịch vụ (DDoS).

Trong đó, cao điểm vào khoảng từ 9-11h ngày 23/7/2020 và 13h5 – 14h ngày 29/7 dẫn tới nghẽn hệ thống, từ chối việc đăng nhập hệ thống của khách hàng. Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) đánh giá là hành vi có dấu hiệu vi phạm luật An toàn thông tin mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Bạn đang đọc bài viết Hệ thống giao dịch của chứng khoán VPS gặp lỗi trong chiều 31/3, nhà đầu tư không thể đăng nhập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới