0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 11:09 (GMT+7)

Hà Nội yêu cầu các trường sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa yêu cầu các nhà trường chủ động xây dựng phương án phòng, chống dịch Covid-19, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường khi dịch được kiểm soát, phải đảo đảm 100% cán bộ, giáo viên tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng Covid-19.

Sở Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội vừa ban hành văn bản gửi các trường học, yêu cầu tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn trường học, an toàn cho học sinh và cán bộ giáo viên.

tm-img-alt
Ảnh minh họa

Cụ thể Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị rà soát hệ thống cây xanh trong khuôn viên, nếu phát hiện những cây lâu năm có nguy cơ gãy, đổ thì phải báo cáo để được xử lý kịp thời.

Kiểm tra cơ sở vật chất để kịp thời phát hiện nguy cơ mất an toàn, có biện pháp khắc phục, không để xảy ra tai nạn thương tích trong trường học.

Về hoạt động dạy và học trực tuyến, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu các trường quán triệt đến toàn thể giáo viên tham gia dạy trực tuyến, đặc biệt là đối với cấp tiểu học, phải phối hợp cùng phụ huynh trao đổi thông tin, quan tâm hỗ trợ kịp thời việc học tập của học sinh tại nhà.

Đồng thời các nhà trường chủ động xây dựng phương án phòng, chống dịch, sẵn sàng các điều kiện đón học sinh trở lại trường khi dịch được kiểm soát; bảo đảm 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên được tiêm tối thiểu 1 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội yêu cầu các trường sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.