GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam
GoViet cho biết đã bổ nhiệm tổng giám đốc mới đồng thời sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.
Ngày 3/7, GoViet công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. Việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty. Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.
Theo đó, việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet. Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.
"Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái tốt bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người Việt Nam", ông Đức tuyên bố. Đồng thời, ông cho rằng việc, hợp nhất đồng nghĩa mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, tăng cơ hội thu nhập của tài xế và đối tác nhà hàng.
Theo đó, ứng dụng GoViet sắp được nâng cấp thành Gojek Việt Nam, hứa hẹn sẽ có giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng cải tiến. Người dùng cũng có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng.
Sau khi đổi thương hiệu, các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận 3 loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới.
Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết, với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và công ty này cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này.
GoViet công bố sẽ hợp nhất ứng dụng với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam
Theo đó, việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet. Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.
"Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái tốt bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người Việt Nam", ông Đức tuyên bố. Đồng thời, ông cho rằng việc, hợp nhất đồng nghĩa mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, tăng cơ hội thu nhập của tài xế và đối tác nhà hàng.
Theo đó, ứng dụng GoViet sắp được nâng cấp thành Gojek Việt Nam, hứa hẹn sẽ có giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng cải tiến. Người dùng cũng có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam. Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng.
Sau khi đổi thương hiệu, các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận 3 loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới.
Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết, với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và công ty này cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này.
Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Bạn đang đọc bài viết GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0981 389 194 Hoặc email: ts.dautuvakinhdoanh@gmail.com