0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 12/11/2020 09:31 (GMT+7)

Du lịch Việt Nam: CNTraveler vinh danh Việt Nam là điểm đến yêu thích năm 2020

Bạn đọc của tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler đã bình chọn Việt Nam đứng ở vị trí thứ 9 trong 20 quốc gia là điểm đến yêu thích năm 2020 với số điểm 92,12.

Giải thưởng do độc giả của CNTraveler bình chọn ở các hạng mục Quốc gia được yêu thích nhất, Thành phố tốt nhất, Khu nghỉ dưỡng tốt nhất, Hòn đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất,…

Việt Nam được CNTraveler chọn là điểm đến yêu thích năm 2020
Việt Nam được CNTraveler chọn là điểm đến yêu thích năm 2020

CNTraveler nói rằng, những cái tên có trong danh sách giải thưởng do độc giả bình chọn lần thứ 33 này là những nơi mang lại sự thoải mái nhất cho những người bình chọn (là các du khách) và sẽ đi theo du khách trong những năm sau này, giúp mọi người vượt qua những tháng ngày không thể đi du lịch (vì đại dịch COVID-19). Đây là những viên đá quý có thể chịu đựng được mọi thử thách của thời gian và sự thăng trầm của hoàn cảnh.

Trong danh sách 20 quốc gia là điểm đến được yêu thích nhất năm 2020 của CNTraveler, có bốn quốc gia ASEAN. Cùng với Việt Nam, ba quốc gia ASEAN còn lại là Indonesia (đứng thứ 6 với 92,98 điểm), Thái Lan (đứng thứ 7 với 92,62 điểm), Malaysia (đứng thứ 15 với 90,86 điểm). Italy đứng đầu danh sách với 94,05 điểm.

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến được du khách quốc tế yêu thích
Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến được du khách quốc tế yêu thích

Hồi tháng trước, trong các ấn bản tại Mỹ và Anh, CNTraveler đã liên tiếp đưa Việt Nam vào danh sách bình chọn những điểm đến mới sau đại dịch COVID-19 và năm 2021. CNTraveler giải thích việc bình chọn này là do Việt Nam đã kiểm soát tốt đại dịch COVID-19.

Trước đó, CN Traveller (ấn bản tại Anh) cũng đã lựa chọn tuyến đường sắt Tàu Thống Nhất của Việt Nam vào danh sách 10 tuyến đường sắt đẹp nhất thế giới, được chọn lọc từ cuốn sách "Vòng quanh thế giới trên 80 chuyến tàu" của tác giả Monisha Rajesh.

Ngoài ra, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vừa được tạp chí du lịch và lữ hành nổi tiếng Time Out (Anh) vinh danh là “Một trong 40 địa điểm thú vị nhất hành tinh” để đến và thưởng thức những nét đặc sắc của ẩm thực, văn hóa nghệ thuật, đời sống cộng đồng và nhiều điều thú vị khác.

Không chỉ dừng lại đó, Chuyên trang du lịch Travel and Leisure cũng đã bình chọn Việt Nam là 1 trong 20 quốc gia có tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, thích hợp để du lịch một mình.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Việt Nam: CNTraveler vinh danh Việt Nam là điểm đến yêu thích năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới