0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 10/01/2022 12:30 (GMT+7)

Dự kiến đón 20.000 CĐV tại SVĐ Mỹ Đình ở trận đấu Việt Nam gặp Trung Quốc

VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần sắp tới, có thể đón 20.000 khán giả tới sân vận động Mỹ Đình. 

Chiều 9/1 hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo thông tin về kết quả Đại hội thường niên 2021. Tại cuộc họp báo, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình (khoảng 20.000 chỗ ngồi) tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc, trong khuôn khổ lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

tm-img-alt
ĐT Việt Nam chỉ thua tối thiểu với cách biệt một bàn trước Trung Quốc ở lượt đi tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết thêm, đề xuất nói trên phải được lãnh đạo thành phố Hà Nội, cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các sở, ban, ngành có liên quan thông qua. Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội, việc khán giả có hay không được vào sân theo dõi tuyển Việt Nam vẫn phải dựa trên tình hình thực tế.

Quan điểm của liên đoàn là mong muốn khán giả được vào sân theo dõi trận đấu, nhưng phải căn cứ trên diễn biến cụ thể của dịch đồng thời chờ ý kiến của các cơ quan quản lý cùng lãnh đạo thành phố mới có quyết định cuối cùng.

Trước đó, 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út hồi tháng 11/2021, cũng đã mở cửa đón khoảng 30% khán giả vào sân. Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo còn 2 trận đấu lần lượt gặp là ĐT Trung Quốc và ĐT Oman, đều được đá trên SVĐ Mỹ Đình. Đặc biệt, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2022, đúng mùng 1 Tết Âm lịch.

Trở về từ AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 tới tại Hà Nội. Trước khi hướng đến trận gặp Trung Quốc, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo còn phải chuẩn bị kỹ cho cuộc đối đầu với Australia vào ngày 27/1 trên sân khách. 

Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập 30 cầu thủ để hướng đến những trận đấu tiếp theo tại vòng loại cuối cùng World Cup. Sau 6 trận đấu ở đấu trường này, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể giành được điểm nào khi đều phải nhận thất bại trước các đối thủ.

Bạn đang đọc bài viết Dự kiến đón 20.000 CĐV tại SVĐ Mỹ Đình ở trận đấu Việt Nam gặp Trung Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3
Tăng giá trần vé máy bay nội địa, quy định về chuẩn quốc gia với cơ sở giáo dục đại học, thu phí khai thác sử dụng tài liệu địa chất, khoáng sản... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực trong tháng 3/2024.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023