0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 11/12/2021 13:44 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam tự tin trước trận đấu gặp Malaysia

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia. Xuân Trường cho biết, anh và các đồng đội đã chuẩn bị tốt nhất có thể để so tài với ĐT Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020.

“Mọi người đều biết rằng Malaysia là đội bóng mạnh, họ đã có 6 điểm và hiệu số +6 sau 2 trận đấu đầu tiên. Đó là những màn trình diễn tốt. Do đó, chúng tôi phải phòng ngự thật tốt. Mặt khác, ĐT Việt Nam cũng phải chơi nhanh để tạo ra những cơ hội”, Xuân Trường nói.

tm-img-alt
Đương kim vô địch ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ Á quân Malaysia tại AFF Cup 2020. Ảnh: Sưu tầm

Đồng thời, anh cũg thừa nhận, ĐT Malaysia là đội chơi sức mạnh và thể lực, thể hình rất tốt. Nhưng, khi được hỏi về cách chơi của ĐT Việt Nam để đối phó với đối thủ, tiền vệ người Tuyên Quang đã từ chối tiết lộ rõ về đấu pháp và khẳng định rằng, toàn đội sẽ chơi tốt nhất theo chỉ đạo của BHL để có thể đánh bại đối thủ.

Trước khi bước vào giải đấu AFF Cup 2020, đoàn quân thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chuỗi 6 trận toàn thua ở vòng loại thứ 3 AFF Cup 2020, tuy nhiên Xuân Trường khẳng định, nhà đương kim vô địch không bị tâm lý mà đã học hỏi được khá nhiều điều để áp dụng vào sân chơi khu vực.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Park cho biết, "ĐT Việt Nam không thua trong 5 trận gần nhất gặp Malaysia. Nhưng những kết quả đó đã thuộc về quá khứ. Đúng là đối thủ thì cũ, nhưng vào trận mới, họ có thể sẽ khác đi. Nói chúng tôi tự tin và tự tin bao nhiêu % thì cũng khó, nhưng tuyển Việt Nam sẽ cố gắng giải quyết từng trận một. Đội sẽ cố gắng cả trong tấn công lẫn phòng ngự”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phản đối việc ĐT Malaysia muốn bổ sung cầu thủ vì nhiều thành viên mắc COVID-19, ông nói: “Nếu như từ đầu, ban tổ chức có công văn rõ ràng về trường hợp cầu thủ bị COVID-19 thì tốt. Tôi biết họ bị mất 4-5 người do COVID-19. Nhưng bổ sung cầu thủ thêm thì không hợp lý. Danh sách đăng ký ban đầu được 30 cầu thủ nhưng họ lại không đăng ký hết. Chúng tôi cũng muốn thay thế Đỗ Hùng Dũng đó nhưng có được đâu. Tôi nghĩ chuyện Malaysia bổ sung cầu thủ nằm ngoài thông lệ bình thường”.

Bạn đang đọc bài viết Đội tuyển Việt Nam tự tin trước trận đấu gặp Malaysia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023