0915 15 67 76 [email protected]

'Táo khuyết' sẽ sớm trình làng iPhone màn hình gập hỗ trợ Apple Pencil

Theo các nguồn tin địa phương, Apple hiện đang tích cực triển khai các thử nghiệm đối với những chiếc iPhone màn hình dẻo nhiều kích thước khác nhau.

Theo các nguồn tin địa phương, Apple hiện đang tích cực triển khai các thử nghiệm đối với những chiếc iPhone màn hình dẻo nhiều kích thước khác nhau.

Tin đồn về việc Apple phát triển iPhone màn hình dẻo đã xuất hiện từ năm 2016 và thực tế Apple cũng đã đệ trình xin cấp phép khá nhiều hồ sơ sáng chế liên quan đến thiết bị màn hình dẻo.

Trong những diễn biến mới nhất, MacRumors dẫn lời nguồn tin từ công ty nghiên cứu công nghệ toàn cầu Omdia cho biết, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone màn hình dẻo, gấp mở được với màn hình OLED kích thước dao động từ 7,3 inch đến 7,6 inch đồng thời hỗ trợ bút thông minh Apple Pencil sớm nhất vào năm 2023.


Trước đó, vào tháng 1 năm nay, Bloomberg đưa tin rằng Apple đang thử nghiệm những chiếc iPhone màn hình dẻo với nhiều kích thước màn hình khác nhau. Sản phẩm iPhone màn hình gập có thể cạnh tranh với các thiết bị tương tự của Samsung như Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Dù vậy, Bloomberg thừa nhận hiện chưa rõ chúng có được ra mắt trong thực tế hay không do mọi thứ vẫn mới chỉ ở các bước đầu tiên nhất.

Một nguồn tin liên quan từ Economic Daily News khẳng định, hai mẫu iPhone màn hình dẻo đã vượt qua được thử nghiệm nội bộ và chúng có thể được ra mắt vào năm 2022 hoặc 2023.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết 'Táo khuyết' sẽ sớm trình làng iPhone màn hình gập hỗ trợ Apple Pencil. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.