0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 30/01/2024 08:00 (GMT+7)

Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đang trở thành nghề “hái ra tiền” và xu hướng sẽ còn tiếp tục HOT trong nhiều năm tới. Vì vậy, đây cũng là ngành đào tạo thu hút nhiều sinh viên tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Chăm sóc sắc đẹp - Nghề hái ra tiền

Xã hội ngày càng phát triển, điều kiện kinh tế khá lên kéo theo nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của cộng đồng ngày càng gia tăng mạnh. Ngành chăm sóc sắc đẹp là ngành dịch vụ bao gồm rất nhiều nghề khác nhau như làm nail, phun xăm, nối mi, make up, spa,… Đây là ngành nghề mang đến nhiều cơ hội việc làm và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Các chuyên gia dự báo, nhu cầu về nhân sự ngành này vẫn còn rất lớn trong khoảng từ 5 – 10 năm nữa. Nhân lực theo ngành làm đẹp dễ tìm được việc làm, có mức thu nhập cao và ổn định, từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng với những người vững chuyên môn.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, nhiều trường cao đẳng, đại học ở Việt Nam đã bắt đầu mở các ngành đào tạo liên quan đến ngành chăm sóc sắc đẹp. Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong 5 trường cao đẳng được cấp phép đào tạo. Bà Trần Thị Mỹ Hằng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, từ năm 2022, khi về các trường phổ thông để hướng nghiệp cho học sinh, rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự quan tâm và thực tế số lượng học sinh đăng ký học ngành chăm sóc sắc đẹp vượt trội so với các ngành khác.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi - Ảnh 1
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo nhiều ngành học HOT thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, chăm sóc sắc đẹp là một trong những ngành hot, không kém các ngành Công nghệ thông tin, Quản trị khách sạn… Khi theo học ngành này, sinh viên không chỉ đơn thuần là học nghề mà còn phải học cả kỹ năng giao tiếp, marketing, quản trị doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi - Ảnh 2
Ngành chăm sóc sắc đẹp được nhiều sinh viên yêu thích.
Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi - Ảnh 3
Sinh viên không chỉ đơn thuần là học nghề mà còn phải học cả kỹ năng giao tiếp, marketing, quản trị doanh nghiệp.

Cơ sở hàng đầu về đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một thành viên của Tập đoàn Equest - một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Việt Nam được đầu tư bởi nguồn vốn đến từ Mỹ. Trải qua 15 năm hoạt động, trường có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ đáp ứng nhu cầu của đa dạng ngành học bao gồm: Phòng máy tính, Phòng livestream studio, Canteen, Cơ sở Mỹ Đình học thể chất, Phòng Spa chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị làm đẹp,...

Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi - Ảnh 4
Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ đáp ứng nhu cầu của ngành học.

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có giáo trình học tinh gọn, thời gian học ngắn (2 năm 4 tháng), ưu tiên thực hành, giảm tải thời gian học lý thuyết theo tỷ lệ 70% thực làm, 30% học thuật. Bà Trần Thị Mỹ Hằng - Hiệu trưởng nhà trường nhận định: “Với tỷ lệ 70% thực làm, 30% học thuật, sinh viên sẽ giảm bớt được thời gian học lý thuyết hàn lâm và có nhiều thời gian để trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, các em vừa nắm vững kiến thức chuyên môn, vừa có kinh nghiệm, không phải mất thời gian bỡ ngỡ khi chuyển giao từ sinh viên trở thành nhân viên. Đặc biệt có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp nhờ mô hình liên kết đào tạo với các doanh nghiệp, với Hiệp hội Thẩm mỹ của Hàn Quốc theo hình thức đặt hàng của nhà trường”.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi - Ảnh 5
Sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp trong khi học.

Ông Nguyễn Quốc Cường – một chuyên gia tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp – đưa ra lời khuyên, những bạn trẻ nào cần đảm bảo có nguồn thu nhập ngay thì nên đi học nghề 3-6 tháng sau đó học nâng cao sau. Còn với những bạn muốn có trình độ cao, theo đuổi lâu dài và làm nghề một cách chuyên nghiệp, hãy chọn học đại học, cao đẳng.

Lựa chọn học ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có rất nhiều ưu việt như các thầy cô trẻ trung, học vấn cao, phong cách đào tạo đổi mới chú trọng vào nền tảng mà vẫn bắt kịp kiến thức thị trường. Bên cạnh đó, các thầy cô là chủ các doanh nghiệp về thẩm mỹ còn chia sẻ kiến thức, cho các em đến doanh nghiệp thực tập để có thêm kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, trường còn có các CLB phát triển bản thân cho sinh viên như: CLB tiktok, CLB Livestream, CLB Tiếng Anh,... Chỉ cần xét tuyển học bạ mà các bạn trẻ tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm được thời gian học.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi - Ảnh 6

Khi theo học ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, các em sinh nhân viên không chỉ có chuyên môn, kỹ năng làm nghề tốt mà đây còn là nơi cho các em nền tảng vững chắc để sau này có điều kiện phát triển kinh doanh riêng trong lĩnh vực làm đẹp. Bởi theo quy định người hành nghề tại các cơ sở thẩm mỹ phải được đào tạo qua các cơ sở được phép, ngoài ra còn phải được bồi dưỡng kiến thức về an toàn y tế, phòng tránh các bệnh lây nhiễm cho bản thân và khách hàng.

Với chương trình học ưu việt, bài bản, có liên kết đào tạo với doanh nghiệp để tăng cơ hội thực tập và sớm làm được việc cho sinh viên, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ tiếp tục là địa chỉ hàng đầu trong ngành Chăm sóc sắc đẹp cho các bạn trẻ.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chương trình đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Ngành chăm sóc sắc đẹp lên ngôi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá xăng dầu quay đầu giảm 320 đồng/lít
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 25/4, giá xăng E5 giảm 310 đồng/lít, giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, giá bán là 24.910 đồng/lít.
Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023