0915 15 67 76 [email protected]

ERED - Sản phẩm giúp chị em giữ được làn da mịn màng đến từ thương hiệu Kohinoor Star

Kohinoor - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng với dòng sản phẩm ERED đang được các chị em tin dùng nhất hiện nay.

ERED - Sản phẩm giúp chị em giữ được làn da mịn màng đến từ thương hiệu Kohinoor Star

Kohinoor - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng với dòng sản phẩm ERED đang được các chị em tin dùng nhất hiện nay.

Có lẽ nghe tới đây, hội chị em đã thấy quen quen khi nghe đến tên thương hiệu này bởi ERED đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình. Đây là thương hiệu được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm, từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, sản phẩm đều có công bố từ cơ quan có thẩm quyền của Bộ Y Tế cấp phép, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Chính vì thế, ERED hiện đang là dòng sản phẩm làm đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt hơn cả, sản phẩm này khi vừa được ra mắt  nhanh chóng "cháy hàng" chỉ trong vài giờ đồng hồ mở bán. Thương hiệu này cho biết, sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến của dân tình vì ERED chứa hoạt chất vitamin E đỏ với công dụng nhanh mạnh hơn gấp 30 – 60 lần vitamin e thông thường cùng các hoạt chất khác được chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. 

Khi bôi ERED lên da có có tác dụng ngăn ngừa tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời, sử dụng như một mặt nạ dưỡng da, giúp cung cấp độ ẩm cho da giúp da thêm mịn màng trắng sáng với tác dụng kép trong uống ngoài bôi.

Kohinoor - Thương hiệu dẫn đầu về chăm sóc sắc đẹp với sản phẩm ERED nổi tiếng 

Kohinoor là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được sáng lập và phát triển bởi đội ngũ có chuyên môn sâu về sức khỏe và mỹ phẩm an toàn. Tập đoàn này đã đạt rất nhiều giải thưởng trong suốt năm 2019 như: giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh ngành dược mỹ phẩm, Top 5 sản phẩm vàng vì sức khỏe Người Việt, Cup vàng giải thưởng vì Sức Khỏe Cộng Đồng…Và đến năm 2020, Kohinoor vừa đạt được giải “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2020”.

Một điểm đặc biệt khác của Kohinoor là bảng thành phần bao gồm hàm lượng được in chi tiết trên mọi bao bì sản phẩm. Đây là thương hiệu tiên phong trong vấn đề minh bạch khâu sản xuất để mọi người có thể yên tâm sử dụng. Minh bạch thông tin thành phần cũng giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin xem có phù hợp với bản thân không, trước khi quyết định mua sản phẩm. Một điểm đặc biệt nữa là thương hiệu này luôn lắng nghe nhận xét người tiêu dùng để cải tiến, cải thiện sản phẩm.

Chính bởi vì mang lại những công dụng nổi bật như: giúp bổ sung Vitamin E đỏ cho cơ thể, hỗ trợ giúp giảm tình trạng thiếu vitamin E, giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da, giúp làm sáng da, mịn da, hỗ trợ làm đẹp da,.. mà ERED từ thương hiệu Kohinoor ngày càng được nhiều người biết đến. 

Với những điều kể trên, sản phẩm cao cấp ERED đến từ Tập đoàn Kohinoor hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu chăm sóc da được yêu mến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ các bạn trẻ Việt Nam muốn tìm kiếm 1 sản phẩm chăm sóc da ngay tại Việt Nam mà không thua kém gì các sản phẩm dưỡng da của Hàn, Nhật hay các nước khác trên thế giới.

TẬP ĐOÀN KOHINOOR:

Địa chỉ: SN 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: Kohinoor.com.vn

Bạn đang đọc bài viết ERED - Sản phẩm giúp chị em giữ được làn da mịn màng đến từ thương hiệu Kohinoor Star. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới