0915 15 67 76 [email protected]

Trà Xanh Không Độ bỗng 'hot' vì chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP

Mạng xã hội đang sục sôi trước tin đồn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt. Giữa tin đồn này, từ khóa 'trà xanh' lại bất ngờ trở nên rất hot, tăng vọt số lần tìm kiếm trên Google.

Ngày 21/1/2021, mạng xã hội xôn xao tin đồn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt. Sự việc bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). 

Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non (vợ của streamer Xemesis) còn đăng một story ẩn ý đã xuất hiện nhân vật "trà xanh" khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. Thực hư thế nào các nhân vật chính chưa ai lên tiếng, dân tình cũng chưa tỏ tường ngọn ngành. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản việc dân mạng đồn thổi và tìm kiếm những từ khóa hot liên quan. 

Hình ảnh Sơn Tùng bên chai Trà xanh được cư dân mạng "đào lại".

Bên cạnh cụm từ “Hải Tú”, "người thứ ba", "Thiều Bảo Trâm", "Sơn Tùng M-TP"... thì từ khóa “trà xanh” cũng bất ngờ trở nên hot hit, tăng vọt số lần tìm kiếm trên Google. Hiểu theo đúng nghĩa đen, trà xanh là lá của cây trà chưa qua công đoạn là héo và oxy hóa. Khi được đun với nước sôi, nó trở thành loại thức uống giải nhiệt, tốt cho sức khỏe, giàu chất chống oxy hóa. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây cư dân mạng lại định nghĩa từ 'trà xanh' bằng một khái niệm khác, mang tính tiêu cực hơn. Dân mạng Trung Quốc thường dùng từ “trà xanh” khi bàn tán về các cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính lại xấu xa, đặc biệt hứng thú với đàn ông đã có người yêu (hoặc vợ). Khi "nhập khẩu" vào Việt Nam, "trà xanh" cũng vẫn giữ nguyên bản chất của nó. 

Cũng từ khái niệm này mà nhiều người cho rằng trong một mối quan hệ đang bình thường, bỗng dưng có “trà xanh” xen vào thì nó sẽ đổ vỡ rất nhanh. Việc níu kéo lại hạnh phúc là rất khó bởi “trà xanh” rất hấp dẫn, mang lại cảm giác mới lạ, đặc biệt hấp dẫn đàn ông.

Quay lại với tin đồn rạn nứt của cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, những chuyên gia “đào mộ” cũng nhanh chóng vào cuộc. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đào lại hình ảnh ca sĩ Sơn Tùng M-TP cầm chai Trà Xanh Không Độ cười sảng khoái trong MV “Bình Yên những phút giây” cách đây vài năm (2017). 

Trà Xanh Không Độ là thức uống yêu thích của Sơn Tùng M-TP.

 Nhìn những hình ảnh này, có thể thấy, trước đó Sơn Tùng M-TP đã từng rất yêu thích “trà xanh” rồi. Trong chương trình “Giải nhiệt mùa hè” tại Đại học Bách Khoa Hà Nội (năm 2016), nam ca sĩ từng chia sẻ Trà Xanh Không Độ là một trong những loại nước uống yêu thích của anh.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà thứ thức uống đơn giản này trở thành loại nước uống yêu thích của Sơn Tùng M-TP nói riêng, của hàng triệu người Việt Nam và trên thế giới nói riêng. Trà xanh không những giúp ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm quầng thâm mắt, làm đẹp da, ngăn chặn sâu răng, chống lão hóa mà còn giúp gan và hệ xương khỏe mạnh, giúp cho huyết áp ổn định…

Mùa hè đến, chỉ cần “nhấp trên môi ly trà cho hồn ta xanh ngất ngây, bướm ong vui nô đùa hòa ca múa tung bay…” như Sơn Tùng M-TP là đủ sảng khoái và tươi mát cả ngày rồi. “Trà xanh” có thể gây hại cho chuyện tình cảm của bạn nhưng chắc chắn nó rất tốt cho sức khỏe. Bởi vậy, đừng vì ghét “trà xanh” mà không uống Trà xanh Không độ nhé. 

Theo Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Trà Xanh Không Độ bỗng 'hot' vì chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới