0915 15 67 76 [email protected]

Poster phim 'Cây Táo Nở Hoa' bị tố đạo nhái phim Hàn: Thực hư phía sau?

Mới đây, bộ phim Cây táo nở hoa với dàn diễn viên hùng hậu của truyền hình Việt đã lên sóng và tung poster chính thức.

Sau thời gian được khán giả chờ đợi, bộ phim Cây Táo Nở Hoa với dàn diễn viên hùng hậu gồm những cái tên như Thái Hoà, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân,... đã chính thức lên sóng vào tối qua. Đây là tác phẩm khá đặc biệt khi đánh dấu sự trở lại truyền hình của "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa cùng Nhã Phương.

Ngoài sự chờ đợi, bộ phim cũng gây tranh cãi bởi ngay khi poster chính thức của bộ phim được đưa ra, người hâm mộ bỗng thấy "quen mắt" vì quá giống poster phim What’s Wrong Poong Sang. Từ đây dấy lên nghi vấn ê-kíp Cây Táo Nở Hoa đã đạo nhái từ ý tưởng, bố cục, màu sắc đến phông chữ của bộ phim Hàn Quốc.

 Poster phim 'Cây Táo Nở Hoa' bị tố đạo nhái phim Hàn: Thực hư phía sau?

Tuy nhiên, sự thực đã được hé lộ. Cây Táo Nở Hoa theo công bố từ nhà sản xuất chính là dự án đượcViệt hóa từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc What’s Wrong Poong Sang . Phát sóng năm 2019, bộ phim này được đông đảo khán giả yêu thích, đạt chỉ số người xem phim cao, có những tập rating hơn 20%. Vì vậy việc đã mua bản quyền để remake như thế kéo theo chuyện poster của 2 phim có sự tương đồng là dễ hiểu.

Nội dung bộ phim xoay quanh Ngọc (Thái Hòa) là anh cả và là trụ cột trong gia đình có năm anh em.

Ngọc mở tiệm sửa xe và đó cũng là nguồn thu nhập chính để anh lo cho gia đình lớn gồm bốn đứa em và gia đình nhỏ gồm vợ con là Hạnh (Hồng Ánh) – Phúc (Trịnh Thảo).

Trong bốn người em thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) khiến cho Ngọc không an tâm nhất và đây cũng là hai trùm gây rối cho gia đình.

Châu (Thúy Ngân) - cô em ngoan ngoãn, học giỏi, tốt nghiệp đại học làm bác sĩ là niềm tự hào, hãnh diện lớn nhất của Ngọc.

Trong tập đầu tiên phát sóng, nụ hôn của Nhã Phương đã chiếm trọn "spotlight". Tranh thủ lúc Châu (Thúy Ngân) không có ở nhà, Báu (Nhã Phương) đã dẫn bạn trai đến chung cư của chị để hẹn hò. Để xứng với anh chàng bạn trai sắp trở thành luật sư, Báu giả vờ là bản thân từng học ngành Y nhưng đã bỏ nghề và đang làm chủ chuỗi cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Vừa bước vào căn hộ chung cư là cả hai đã liên tục thả thính nhau và có ngay một nụ hôn nóng bỏng.

Riêng nhân vật Châu của Thúy Ngân – em gái thứ tư của Ngọc (Thái Hòa), mặc dù là cô là người giỏi giang làm bác sĩ, đã ra riêng sống tự lập, là niềm tự hào của gia đình nhưng lại đang đưa mình vào tình yêu ở vị trí “tiểu tam”. Ở bệnh viện, cô nàng đang có mối quan hệ trên tình đồng nghiệp với cấp trên, nhận được sự quan tâm chăm sóc của Tuấn (Đỗ An) – người đàn ông đã có gia đình.

Có thể thấy, phim về chủ đề gia đình trước nay luôn nhận được sự quan tâm của khán giả Việt, với dàn diễn viên nổi tiếng với thực lực diễn xuất, kịch bản "bảo chứng rating", Cây Táo Nở Hoa được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Poster phim 'Cây Táo Nở Hoa' bị tố đạo nhái phim Hàn: Thực hư phía sau?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.