0915 15 67 76 [email protected]

BOWNOW – Công cụ marketing automation số 1 Nhật Bản chính thức được giới thiệu tại VN

Startialab (Nhật Bản) - đơn vị với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất trang web và phát triển ứng dụng web - đã chính thức giới thiệu công cụ hỗ trợ hoạt động Marketing BowNow tại VN.

Hoạt động này được tiến hành thông qua nhà phân phối Vitalify Asia - nhà phát triển di động, hệ thống web và AI tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Nhật Bản, BowNow được tin dùng bởi hơn 5,000 doanh nghiệp và là công cụ Marketing Automation nội địa chiếm thị phần lớn nhất2.

Đại diện công ty Startialab - Ông Sugamiya Michiharu và đại diện công ty Vitalify Asia - Ông Ishiguro Kentaro

Công cụ Marketing Automation BowNow gồm 5 tính năng chính: Tra soát thông tin khách hàng đã truy cập website của doanh nghiệp; Tra soát trang và nội dung mà khách hàng quan tâm; Phân loại khách hàng theo ngành nghề, quy mô công ty và lịch sử duyệt web; Kiểm tra thông tin người mở email và truy cập đường link; Quản lý và phân tích chiến lược Marketing.

Thế mạnh của công cụ này là hỗ trợ trích xuất “hot lead” (khách hàng tiềm năng có khả năng cao nhất để trở thành khách hàng hiện thực) nhanh chóng và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp có thể bắt đầu hoạt động Marketing từ danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có mà không cần phải bổ sung nhân sự hay cải thiện website.

Đại diện công ty Startialab - Ông Sugamiya Michiharu và đại diện công ty Vitalify Asia - Ông Ishiguro Kentaro

Với tiêu chí “Giao diện đơn giản – Tiết kiệm chi phí”, BowNow tập trung vào những tính năng dành cho doanh nghiệp B2B nên không mất nhiều thời gian để làm quen với công cụ và tiết kiệm chi phí cài đặt ban đầu. Ngoài doanh nghiệp B2B BowNow còn phù hợp với doanh nghiệp B2C có giá trị thương mại cao, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực như sản xuất, xây dựng, bất động sản, kiến trúc, y tế…

Chỉ với 200 USD/tháng (~4,600,000 đồng), doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống ngay lập tức mà không cần phải chuẩn bị cho thiết kế, lên kịch bản và xây dựng quy trình quản lý khách hàng. Đặc biệt, hệ thống cho phép người dùng có thể sử dụng thành thạo mà không yêu cầu chuyên môn về Marketing, do đó, phù hợp với cả những doanh nghiệp có nhân sự mỏng. Hệ thống cũng hỗ trợ 3 ngôn ngữ tiếng Anh – tiếng Việt – tiếng Nhật để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Ông Kanai Akihiro - Đại diện Startialab chia sẻ về định hướng công ty

Ông Kanai Akihiro – Giám đốc Bộ phận Quảng cáo Web Công ty Startialab nhấn mạnh: “Với phương châm "Tạo ra dịch vụ số 1 Châu Á", trong những năm qua, từ công ty mẹ tại Nhật Bản, chúng tôi đã mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan và Singapore. Tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là ở Việt Nam, chính phủ Việt Nam đang thúc đẩy phát triển công nghệ số qua chỉ thị 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 14/1/2020. Chúng tôi muốn hoà vào cùng xu hướng mới này để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí. Áp dụng những kinh nghiệm đã tích lũy tại thị trường Nhật Bản, sản phẩm được Việt hoá hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ về lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam”.
Theo số liệu thống kê, công cụ này có thể giúp doanh nghiệp tăng số lượng các cuộc đàm phán kinh doanh lên đến 4,5 lần; tăng giá trị đơn hàng lên 47% và giảm 33% chi phí Marketing. BowNow được kỳ vọng có thể góp phần nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt cũng như hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam mở rộng thị trường.
Tới đây, vào lúc 10:00 - 11:30 ngày 9/4/2021, công ty Startialab và Vitalify Asia sẽ phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Xu hướng ứng dụng Marketing Automation 2021 cho doanh nghiệp B2B” dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc Marketing và Sales thông qua nền tảng Zoom. Trong 90 phút, Startialab sẽ chia sẻ xu hướng Marketing hiệu quả và ứng dụng công nghệ trong doanh nghiệp B2B, cụ thể ở đây là ứng dụng công cụ Marketing Automation. Các doanh nghiệp quan tâm và muốn tham dự hội thảo có thể đăng ký qua thông link này: https://bow-now.com/media/seminar_information/20210326


■ Bộ phận Quan hệ công chúng tại Việt Nam - Công ty Startialab
Điện thoại: 08-6621-0038
Email: [email protected]
Website: https://bow-now.com/vn/

Xu thế số hoá Marketing đã có mặt tại những quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu từ hàng chục năm trước. Dưới tác động của đại dịch Covid-19, xu thế này vẫn tiếp tục lan rộng ra toàn thế giới, tạo cơ sở để công cụ Marketing Automation ngày càng có chỗ đứng trên thị trường. Tại Việt Nam, chính phủ cũng đang ra sức thúc đẩy tiến trình số hoá của doanh nghiệp quốc nội thông qua các chính sách ưu đãi dành cho ngành công nghệ thông tin và truyền thông. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp cận với nền tảng công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết BOWNOW – Công cụ marketing automation số 1 Nhật Bản chính thức được giới thiệu tại VN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới