0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 10:17 (GMT+7)

Cà Mau: Phê duyệt Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho DN nhỏ và vừa GĐ 2021-2025

UBND tỉnh Cà Mau vừa có quyết định phê duyệt Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.

tm-img-alt
Cà Mau phê duyệt Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 (ảnh minh họa)

Theo đó, đối tượng được hỗ trợ là các doanh nghiệp nhỏ và vừa có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh, không phân biệt hình thức sở hữu, hình thức tổ chức và lĩnh vực hoạt động. Các tư vấn viên pháp luật, người làm công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Theo đó, cung cấp thông tin pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; khắc phục cơ bản tình trạng doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tiếp cận, tìm hiểu các thông tin pháp luật có liên quan. Tập huấn bồi dưỡng kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh dành cho người quản lý doanh nghiệp và kỹ năng, nghiệp vụ cho người làm công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhằm nâng cao năng lực hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về doanh nghiệp nhỏ và vừa; huy động, khuyến khích mọi nguồn lực của tỉnh để hình thành và phát triển lực lượng tư vấn viên pháp luật; tổ chức các hoạt động tư vấn pháp luật, bao gồm: Tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; tư vấn pháp luật qua diễn đàn, đối thoại và các hoạt động tư vấn khác phù hợp với quy định của pháp luật nhằm đảm bảo 100% đề nghị tư vấn của doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua chương trình được giải quyết hoặc kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau: Phê duyệt Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho DN nhỏ và vừa GĐ 2021-2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023