0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 18:39 (GMT+7)

Bình Thuận: Phối hợp rà soát tiến độ các dự án đầu tư chậm triển khai trên địa bàn

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát tiến độ các dự án đầu tư chậm triển khai trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các Sở, ngành liên quan rà soát toàn bộ các dự án đã được chấp thuận đầu tư trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp rà soát tiến độ các dự án đầu tư chậm triển khai trên địa bàn tỉnh (ảnh minh họa)

Phân loại các dự án đầu tư chậm triển khai theo từng lĩnh vực và từng nhóm danh mục cụ thể theo tiến độ triển khai; trên cơ sở đó, báo cáo tình hình, tiến độ triển khai thực hiện các dự án; tìm hiểu rõ những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân và đề xuất các biện pháp để đẩy nhanh tiến độ triển khai từng dự án, đồng thời đề xuất thu hồi các dự án chậm triển khai, không đủ năng lực thực hiện theo quy định của pháp luật.

Trước mắt, tập trung rà soát các dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư từ năm 2015 trở về trước nhưng đến nay vẫn chưa triển khai xây dựng hoặc xây dựng cầm chừng, chưa đi vào hoạt động.

Đối với những dự án chậm triển khai, nhất là các dự án đã cho gia hạn Sở Kế hoạch và Đầu tư phải thường xuyên theo dõi, đôn đốc, hết thời gian gia hạn phải báo cáo kịp thời, đề xuất biện pháp xử lý, trường hợp chủ đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện thì kiên quyết đề xuất thu hồi, chấm dứt hoạt động dự án theo quy định của pháp luật.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Phối hợp rà soát tiến độ các dự án đầu tư chậm triển khai trên địa bàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.