0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 07/03/2021 09:54 (GMT+7)

Bình Dương: Cháy lớn tại nhà máy Tôn Hoa Sen

Sáng này 6/3, vụ cháy xảy ra tại một nhà máy của Hoa Sen trong Khu Công nghiệp Sóng Thần II, tỉnh Bình Dương. Lửa bùng phát dữ dội, cột khói bốc lên cao hàng chục mét.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 40 phút sáng ngày 6/3, đám cháy bất ngờ xuất hiện ở mái nhà thuộc khu vực dây chuyển tẩy rỉ tại Nhà máy Tôn Hoa Sen, trong Khu Công nghiệp (KCN) Sóng Thần II, tỉnh Bình Dương.

Khói bốc lên nghi ngút (Ảnh: VietNamNet).

Nhận thông tin, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương nhanh chóng điều xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường.

Khoảng 40 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên một khu vực nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông bị đổ sập khoảng 200 mét vuông, bảo vệ được gần 3000 mét vuông còn lại, may mắn không có thiệt hại về người.

Trong thông cáo phát đi mới đây, CTCP Tập đoàn Hoa Sen (Mã: HSG), cho biết khi xảy ra vụ cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại chỗ của doanh nghiệp đã phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC KCN Sóng Thần II và cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương để ngăn chặn vụ cháy lan rộng. Tính đến 11 giờ 15 phút cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Phía doanh nghiệp cũng thông tin thêm, vụ cháy diễn ra trong KCN Sóng Thần II, cách xa khu dân cư nên không có thiệt hại về người, còn thiệt hại về vật chất không đáng kể, toàn bộ tài sản của nhà máy đều đã được mua bảo hiểm.

"Hiện tại, nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ. Vụ cháy này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại của công ty", Hoa Sen thông tin.

Được biết, vị trí xảy ra cháy của công ty Tôn Hoa Sen đã ngưng hoạt động từ năm 2017, đang trong quá trình sửa chữa để chuẩn bị hoạt động trở lại.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Cháy lớn tại nhà máy Tôn Hoa Sen. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023