Bản quyền 3 trận vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam thuộc đơn vị nào?
Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Next Media đã chính thức khẳng định việc sở hữu bản quyền truyền hình 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Đơn vị này được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển giao quyền khai thác thương quyền các trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam từ năm 2019. Next Media luôn đồng hành cùng bóng đá nước nhà trong việc tổ chức sản xuất các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.
Tới đây, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào các ngày 7/6 (gặp đội tuyển Indonesia), ngày 11/6 (gặp đội tuyển Malaysia), ngày 15/6 (đội tuyển UAE) sẽ được Next Media, đơn vị sở hữu thương quyền truyền hình, khai thác trên tất cả hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, cab, vệ tinh, IPTV, internet, di động, digital, radio, mạng xã hội, trình chiếu công cộng …
Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. |
Next Media sẽ toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch COVID-19) để trình chiếu công cộng.
Cụ thể, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là VTV 5 và VTV 6 HD. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.
Sự hợp tác giữa VTV và Next Media không nằm ngoài mục đích phục vụ khán giả truyền hình được theo dõi trực tiếp 3 trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại 2 World Cup 2022.VTV còn mang đến chương trình đồng hành đặc sắc như bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu. Cùng với đó, các phóng sự, phỏng vấn chuyên sâu và độc quyền về đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cũng như các đối thủ sẽ liên tục được gửi tới khán giả trên các kênh sóng của VTV.
Đại diện Next Media, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên phát biểu: “Là đơn vị sở hữu bản quyền và thương quyền các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, khi hợp tác với VTV, Next Media rất tự tin với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn. Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam bằng việc góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.
Theo SHTT