0915 15 67 76 [email protected]

Toyota Camry 2021 có những ưu điểm vượt trội nào?

Với phiên bản mới nhất, Toyota Camry 2021 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Về công nghệ, thay đổi đáng chú ý nhất ở phiên bản 2021 là Camry có gói trang bị an toàn Safety Sense 2.5+ mới của Toyota

Toyota Camry 2021 đã chính thức được trình làng tại thị trường Mỹ với nhiều công nghệ cải tiến mới. Đây là mẫu sedan cỡ D đầu tiên được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn mới Toyota Safety Sense 2.5.

Toyota Camry hiện là dòng xe bán chạy hàng đầu của Toyota tại thị trường Mỹ trong suốt 18 năm liên tiếp và luôn có mặt trong các bảng xếp hạng xe bán chạy tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Với phiên bản mới nhất, Toyota Camry 2021 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Về công nghệ, thay đổi đáng chú ý nhất ở phiên bản 2021 là Camry có gói trang bị an toàn Safety Sense 2.5+ mới của Toyota, với camera chất lượng cao hơn và thêm radar nhằm tăng khả năng bao quát ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Hãng xe Nhật Bản cho biết, tính năng hỗ trợ chống va chạm phía trước của gói an toàn mới này được cải tiến nhiều so với trước đây, như phát hiện được người/chướng ngại vật trên lối đi bộ trong khi xe đang rẽ.

Về công nghệ, thay đổi đáng chú ý nhất ở phiên bản 2021 là Camry có gói trang bị an toàn Safety Sense 2.5+ mới của Toyota.

Về nội thất, Toyota Camry 2021 cũng thiết kế lại hệ thống giải trí khi đưa cụm màn hình lên cao và tách rời khỏi Táp-lô, trong khi hệ thống điều hòa được đưa xuống bên dưới. Thiết kế này giúp tăng kích thước màn hình giải trí lên tới 9 inch, kết nối đầy đủ Android Auto và Apple Car Play.

Ngoài ra, Toyota Camry 2021 còn được trang bị hệ thống loa có công suất lên tới 800 watt của JBL, một thương hiệu âm thanh nổi tiếng toàn cầu. Cũng giống với phiên bản trước, khoang lái sẽ có hai màu để lựa chọn là be và đen, tùy từng phiên bản và cấu hình để khách hàng lựa chọn.

Đáng chú ý, Toyota đã bổ sung phiên bản XSE Hybrid vào gia đình Camry, phát triển trên nền tảng của mẫu X SE nhưng có trang bị thể thao hơn. Phiên bản Hybrid sử dụng hệ thống hybrid với động cơ xăng I4 2.5L, cho công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm, kết hợp với hộp số E CVT.

Phiên bản cao cấp nhất trang bị cỗ máy 3.5 lít có sức mạnh lên tới 301 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cao nhất 362 Nm tại 6.700 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Khách hàng còn có thể tùy chọn thêm động cơ hybrid hoặc hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Camry 2021 sẽ bắt đầu sản xuất từ tháng 10 và dự kiến có mặt tại các đại lý không lâu sau đó. Giá bán chưa được công bố. Tổng cộng có 17 phiên bản trang bị khác nhau.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Toyota Camry 2021 có những ưu điểm vượt trội nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới