0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 19/11/2020 08:54 (GMT+7)

Đã có Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh sẽ góp phần bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.

Ngày 18/11 đã diễn ra Lễ công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh. Đây là tín hiệu vui cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng khu vực phía Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam cho rằng, hàng giả, hàng nhái không chỉ tác động tiêu cực đến đời sống người dân, mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp, khiến môi trường đầu tư trở nên xấu hơn, kéo lùi sự phát triển của nền kinh tế.

Đã có Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP Hồ Chí Minh
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP Hồ Chí Minh

Với chức năng, nhiệm vụ cụ thể và rõ ràng, Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh có thể triển khai, phát triển, hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp về công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.Do đó, Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh được thành lập nhằm tăng cường và góp phần ngăn chặn hàng giả, hàng nhái tại các tỉnh phía Nam, với nhiều hoạt động tích cực để bảo vệ quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng, doanh nghiệp. Góp phần vào công cuộc chung của Chính phủ trong việc chống hàng giả hàng nhái.

Đơn cử như giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp nghiên cứu, cung cấp các giải pháp giám định, giám sát, để phân biệt hàng thật, hàng giả. Cung cấp các dịch vụ chống hàng giả, hàng nhái, hỗ trợ dịch vụ bản quyền tác giả tác phẩm, sở hữu trí tuệ, mã số, mã vạch sản phẩm. Thực hiện quy trình áp dụng, ứng dụng công nghệ chống hàng giả trên sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp. Phối hợp các cơ quan ban ngành hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp về công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả bảo vệ thương hiệu.

Theo kỳ vọng, Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa cơ quan chức năng với doanh nghiệp trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng,… bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Đã có Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.