0915 15 67 76 [email protected]
Thứ hai, 02/11/2020 09:47 (GMT+7)

Đức Nguyên Đường: “Người” gieo mầm hạnh phúc

Đức Nguyên Đường luôn lấy chữ đức làm gốc và luôn nỗ lực không ngừng trên con đường giúp các cặp đôi vô sinh, hiếm muộn kiếm tìm kết tinh của tình yêu.

Vừa qua, tại trung tâm hội nghị ForeverMark đã diễn ra sự kiện “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc”. Chương trình có sự góp mặt của các khách mời là những chuyên gia đầu ngành như: PGS.TS Nghiêm Hữu Thành - Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện châm cứu trung ương; PGS.TS Nguyễn Bá Quang - Phó chủ tịch hội châm cứu Việt Nam, nguyên giám đốc bệnh viện châm cứu trung ương; TS Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch hội đồng quản trị, trường cao đẳng Tuệ Tĩnh; Bác sĩ Nguyễn Thế Lương – Chuyên gia nam học và hiếm muộn, phó giám đốc bệnh viện Thận Hà Nội; … cùng với hơn 100 cặp đôi hiếm muộn, vô sinh.

Chương trình “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc”có sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, các vị khách quý cùng hàng trăm cặp vợ chồng trên khắp cả nước


Đức Nguyên Đường – địa chỉ chữa bệnh của nhiều bệnh nhân trên cả nước

Đông y vốn là phương pháp chữa bệnh được nhiều người tin tưởng bởi những thảo dược từ thiên nhiên lành tính, ít tác dụng phụ mà lại mang đến kết quả không ngờ. Theo đó, những nhà thuốc với lịch sử lâu đời như Đức Nguyên Đường đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.

Đức Nguyên Đường hiện đang được tiếp quản trực tiếp bởi bác sĩ Bùi Đức Trọng

Nhà họ Bùi tại xã Hải Hậu, Nam Định vốn nổi tiếng với nghề y cha truyền con nối từ lâu. Tuy nhiên, khi đến đời lương y Bùi Xuân Bổng, danh tiếng của dòng họ mới nức nở vang xa khắp mọi miền. Bệnh xương khớp lâu ngày không khỏi, bệnh gan, bệnh hô hấp, và đặc biệt hiếm muộn vô sinh đều cải thiện rõ rệt sau khi dùng thuốc của cụ.

Đến nay, trải qua 8 đời cha truyền con nối, bác sĩ Bùi Đức Trọng hiện đang tiếp quản nhà thuốc với hai cơ sở tại Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) và xã Hải Hậu (Nam Định).

Nơi tiếp thêm nghị lực cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

“Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” không chỉ mang đến những giây phút bồi hồi về lịch sử của một nhà thuốc lâu đời, mà còn là nơi lắng nghe, chia sẻ biết bao nỗi lòng của những cặp vợ chồng đang mong con từng ngày.

Tại sự kiện, có hai cặp khách mời đã lặn lội một quãng đường xa để trực tiếp gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Bùi Đức Trọng - người đã đồng hành cùng họ trong suốt hành trình kiếm tìm kết tinh của tình yêu. Đó là vợ chồng anh Trưởng - chị Hoa với bé gái 3 tuổi vô cùng xinh xắn, và vợ chồng chị Khanh - anh Tân chỉ hai tháng nữa sẽ đón em bé chào đời. Với họ, Đức Nguyên Đường không chỉ là một địa chỉ chữa bệnh mà đây còn là nơi giúp các cặp đôi giải tỏa tâm lý cũng như tiếp thêm nghị lực cho họ trong suốt một chặng đường dài.

Các cặp vợ chồng cùng bác sĩ Trọng giao lưu tại sân khấu chương trình

Theo đó, sự xuất hiện của các cặp đôi đã tìm được hạnh phúc sau khi đến Đức Nguyên Đường lại một lần nữa minh chứng cũng như tạo thêm hy vọng cho hơn 100 cặp vợ chồng hiếm muộn có mặt tại chương trình.

Đức Nguyên Đường ra mắt bộ sản phẩm sinh lý hỗ trợ chức năng sinh sản

Một điểm nhấn trong sự kiện “Đức Nguyên Đường – Người gieo mầm hạnh phúc” chính là lễ ra mắt bộ sản phẩm sinh lý hỗ trợ chức năng sinh sản, gồm Đức Nguyên Bảo Dương, Đức Nguyên Bảo Dương Plus dành cho nam giới và Đức Nguyên Trường Xuân, Đức Nguyên Ngọc Linh dành cho phụ nữ.

Đức Nguyên Đường chính thức ra mắt bộ sản phẩm sinh lý hỗ trợ chức năng sinh sản với sự đầu tư đến từ nhà đầu tư Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng)

Được biết, với mong muốn lan tỏa sự kỳ diệu của những bài thuốc gia truyền, bác sĩ Trọng cùng đội ngũ của Đức Nguyên Đường đã dày công tìm hiểu, chọn lọc để nhằm mục đích giữ gìn và phổ biến rộng rãi các loại sản phẩm hỗ trợ điều trị cho cả nam và nữ giới. Theo đó, từ phương pháp bào chế cổ điển là nấu, sắc, hoàn, tán, giờ đây thuốc đã được bào chế thành dạng viên nén trong hộp, đảm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay người dùng.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết Đức Nguyên Đường: “Người” gieo mầm hạnh phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới