0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 24/12/2020 10:04 (GMT+7)

Bình Phước: Khánh thành tổ hợp nhà máy chế biến thịt gà xuất khẩu lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 23/12, Công ty TNHH CPV FOOD - thành viên của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước.

Công ty TNHH CPV Food (CPV Food) là công ty con thuộc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam và là một trong những dự án đầu tư về thực phẩm hiện đại và lớn nhất ở Việt Nam.

Dự án Tổ hợp nhà máy CPV Food tọa lạc tại Lô B5-CN KCN Becamex Bình Phước, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước có vốn đầu tư 250 triệu USD. CPV hoạt động theo mô hình chuỗi sản xuất khép kín 3F Plus từ trang trại đến bàn ăn: Feed- Farm- Food với giá trị cốt lõi 3 lợi ích hướng đến sự bền vững, mang đến nguồn thực phẩm an toàn truy xuất nguồn gốc và quản lý chuỗi cung ứng từ nguồn đầu vào đến nguồn ra.

Khu vực nhà máy ấp trứng nằm trong tổ hợp chế biến gà (ảnh CPfood)

Mục tiêu của dự án xây dựng mô hình kinh doanh chế biến thịt gà khép kín hoàn chỉnh để xuất khẩu sang các thị trường: Nhật Bản, Châu Âu, Châu Á và Trung Đông. Sản xuất và chế biến thịt gà với công nghệ sản xuất tiên tiến, đạt tiêu chuẩn: Tươi - sạch - An toàn - Thân thiện với môi trường.

Ông Montri Suwanposri , Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, cho biết "Tổ hợp nhà máy CPV FOOD Bình Phước tuân thủ truy xuất nguồn gốc 100% toàn bộ chuỗi cung ứng từ đầu nguồn nguyên liệu sản xuất thức ăn cho đến sản phẩm chế biến,… đáp ứng các tiêu chí khắt khe từ các nước nhập khẩu cao cấp.

Cũng theo đại diện C.P Việt Nam dự án này là một trong những dự án lớn và quan trọng của C.P khi đầu tư phát triển tại Việt Nam bởi đây là dự án xuất khẩu gà chế biến theo mô hình khép kín đầu tiên của Việt Nam với quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Đồng thời tại lễ khánh thành, CPV Food Bình Phước đã có lô gà xuất khẩu đầu tiên từ năm 2020 sang thị trường Hong Kong, đưa Việt Nam vào nhóm các quốc gia sản xuất thực phẩm từ gia cầm lớn trên thế giới.

Đồng thời, công ty cũng cung cấp sản phẩm thịt gà chất lượng cao, an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu như Nhật Bản (45%), châu Âu (35%), châu Á (10%) và Trung Đông (10%).

Dự án kỳ vọng sẽ đem về nguồn ngoại tệ 100 triệu USD/năm trong giai đoạn 1 và 200 triệu USD/năm trong giai đoạn 2.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Bình Phước: Khánh thành tổ hợp nhà máy chế biến thịt gà xuất khẩu lớn nhất Đông Nam Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.