0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 02/02/2021 12:11 (GMT+7)

Ứng dụng học tiếng Anh ELSA nhận vốn đầu tư 15 triệu USD

ELSA, ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người dùng cải thiện khả năng nói và phát âm tiếng Anh, mới đây kêu gọi thêm 15 triệu USD đầu tư trong vòng gọi vốn Series B.

Được sáng lập vào năm 2016 bởi nữ doanh nhân Văn Đinh Hồng Vũ và hiện có hơn 13 triệu người dùng trên toàn thế giới, ELSA là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh, với khả năng nhận diện giọng nói bằng công nghệ học sâu (Deep Learning) đạt chính xác trên 95%.

Ứng dụng này sẽ nghe người học phát âm tiếng Anh, rồi đưa ra phản hồi tức thì về những lỗi sai và hướng dẫn chỉnh sửa lại theo chuẩn bản xứ tới từng âm tiết.

ELSA hiện đang có khoảng 13 triệu người dùng trên toàn thế giới

ELSA có mức phí sử dụng hàng tháng khoảng từ 3 USD đến 4 USD ở Việt Nam và từ 7 USD đến 8 USD ở Nhật Bản. Ứng dụng này cũng nuôi tham vọng đầu tư và phát triển nền tảng B2B bằng cách hợp tác với các đối tác doanh nghiệp trên thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, ELSA đã kêu gọi thành công 27 triệu USD vốn đầu tư, bao gồm 7 triệu USD thực hiện gọi thành công hồi tháng 2/ 2019 trong vòng Series B.

Với nguồn vốn đầu tư mới này sẽ được công ty sử dụng chủ yếu cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm để nâng cao tính năng trí tuệ nhân tạo trong nhận diện giọng nói hơn nữa, xây dựng nền tảng giải pháp tiếng Anh cho doanh nghiệp (B2B) có quy mô tăng trưởng cao và thu hút thêm nhân tài trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, nghiên cứu, kỹ thuật công nghệ, sản phẩm, phát triển kinh doanh ở thung lũng Silicon, châu Á và Mỹ Latinh.

Bên cạnh đó, với sự tăng trưởng cấp số nhân ở khu vực châu Mỹ Latinh, ELSA sẽ mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình ở khu vực này.

Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục đầu tư phát triển thị trường Việt Nam, Ấn Độ và Nhật Bản khi 2020 chứng kiến mức tăng trưởng 5 lần của ELSA ở các thị trường này, và nhu cầu dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng trong 2021.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng học tiếng Anh ELSA nhận vốn đầu tư 15 triệu USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới