0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 25/04/2021 21:02 (GMT+7)

Thanh Hóa: Khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021

Ngày 24/4, tại Quảng trường biển bên đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tưng bừng diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn cất chánh” đã chính thức khai hội du lịch biển Sầm Sơn

Lễ hội du lịch biển năm 2021 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh Thanh Hóa nói chung, TP Sầm Sơn nói riêng, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng lớn đến Ngành Du lịch Việt Nam. Do đó, cùng với lễ khai mạc được tổ chức công phu, còn một chuỗi các sự kiện, hoạt động đặc sắc, hấp dẫn sẽ diễn ra trong mùa hè này.

Đây là dịp để thành phố Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa giới thiệu, quảng bá hình ảnh tốt đẹp về đất và người Sầm Sơn, đất và người xứ Thanh cũng như các giá trị văn hóa, các sản phẩm du lịch hấp dẫn đến đông đảo bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, sớm đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm du lịch của cả nước.

Bắn pháo hoa tại lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021

Tiếp đó là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu gồm ba phần: Về với xứ Thanh, Tình người - tình biển và Sầm Sơn cất cánh được thể hiện hoành tráng, tươi vui với sự tham gia thể hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng và các vũ đoàn chuyên nghiệp.

Chương trình nghệ thuật chuyển tải đến khán giả những thông tin, nhận thức về xứ Thanh tươi đẹp, anh hùng; Sầm Sơn - vùng đất huyền thoại, khơi nguồn cảm hứng thi ca cùng khát vọng, bản lĩnh, những việc làm thiết thực của người dân xứ Thanh đang từng ngày, từng giờ góp sức, đồng lòng hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch biển văn minh, hiện đại.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới