0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 04/07/2020 09:57 (GMT+7)

GoViet sáp nhập GoJek, người Việt có thể sử dụng ở Indonesia, Singapore, Thái Lan

Khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới

Ngày 3/7, GoViet công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam, đồng thời bổ nhiệm tổng giám đốc mới.

Theo đó, các khách hàng của GoViet sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Gojek. Trang phục của các tài xế GoViet cũng sẽ thay đổi từ gam màu đỏ hiện tại sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek.

Ngoài ra, hãng đồng thời công bố ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.

Phùng Tuấn Đức - Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng - con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó 6 tháng.

Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.

Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn.

Với ứng dụng mới, người dùng Việt Nam có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek, cho biết: “Với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, chúng tôi sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng, đưa những thành tựu hiện có của chúng tôi lên những tầm cao mới”.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết GoViet sáp nhập GoJek, người Việt có thể sử dụng ở Indonesia, Singapore, Thái Lan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới