0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 11/06/2020 07:19 (GMT+7)

Hãng bánh kẹo hàng đầu Nhật Bản tiến vào thị trường Việt Nam

Hãng bánh kẹo hàng đầu Nhật Bản và nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu châu Á cho lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh đã ký kết hợp tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Morinaga là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo lớn của Nhật Bản được thành lập vào năm 1899. Công ty hoạt động với các lĩnh vực bao gồm kinh doanh sản xuất, mua và bán bánh kẹo (caramel, bánh quy, sô cô la), thực phẩm (Ca cao, hỗn hợp bánh), món tráng miệng đông lạnh (kem, v.v.) và các sản phẩm tốt cho sức khỏe (đồ uống thạch).

Ghi nhận năm 2018, Morinaga đạt được doanh thu ròng 205 tỷ JPY và có thu nhập hoạt động đạt 20 tỷ JPY.

Mới đây, công ty bánh kẹo Nhật Bản Morinaga và Tập đoàn DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu châu Á cho lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh đã ký kết hợp tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Mục tiêu chính của quan hệ hợp tác này là nhờ vào kinh nghiệm vững chắc của DKSH đối với kênh cửa hàng tiện lợi (CVS) thúc đẩy tăng trưởng của Morinaga trong lĩnh vực bánh kẹo.

v

Bánh kẹo Nhật Bản chuẩn bị về Việt Nam

Ngoài việc tập trung mạnh mẽ vào hoạt động mở rộng phạm vi bao phủ thị trường cho Morinaga, DKSH sẽ chú trọng đặc biệt vào việc tăng mức độ hiện diện của các sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate trên tất cả các kênh và toàn khu vực.

Giám Đốc Điều hành Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Công ty Morinaga, cho biết: “DKSH đang là đối tác kinh doanh chiến lược, giúp chúng tôi thúc đẩy doanh số của nhiều thương hiệu trên toàn khu vực. Với việc mở rộng hợp tác lần này, chúng tôi muốn tận dụng các khả năng chuyên môn đáng tin cậy của DKSH tại Việt Nam để tăng cường hơn nữa khả năng tiếp cận đối tượng tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng tiếp theo.”

Trưởng Ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác khu vực với Morinaga tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quan hệ hợp tác lần này là một minh chứng khách quan cho sức mạnh của chúng tôi tại thị trường trọng điểm này. Hơn nữa, việc thêm Hi-Chew và Dars Chocolate vào danh mục thương hiệu sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thúc đẩy quá trình phân phối các sản phẩm bánh kẹo cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Hãng bánh kẹo hàng đầu Nhật Bản tiến vào thị trường Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.