0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 06/02/2021 06:01 (GMT+7)

Lần đầu tiên cherry Chile chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Sau khi được nhập khẩu vào thành phố Hồ Chí Minh, cherry Chile sẽ được phân phối đến các kênh bán sỉ như chợ đầu mối và các kênh bán lẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng, Hiệp hội Xuất Khẩu Rau Củ Quả Chile (ASOEX) phối hợp cùng đại sứ quán Chile cũng như văn phòng xúc tiến thương mại Chile tại Việt Nam (ProChile), tập trung mọi nguồn lực nhằm thúc đẩy việc nhập khẩu và phân phối cherry Chile tại thị trường Việt Nam.

Lần đầu tiên cherry Chile chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Mới đây, buổi ra mắt chính thức cherry Chile tại thị trường Việt Nam đã được diễn ra ở chợ đầu mối Thủ Đức và cửa hàng Biovegi tại TP Hồ Chí Minh.

Cherry vốn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi hương vị cũng như những lợi ích sức khỏe mà loại trái cây này mang lại, đặc biệt là khả năng chống ôxi hóa. Mùa tiêu thụ cherry Chile thường bắt đầu rộ lên vào tháng 12, sau đó kéo dài đến cuối tháng 2.

Sau khi được nhập khẩu vào thành phố Hồ Chí Minh, cherry Chile sẽ được phân phối đến các kênh bán sỉ như chợ đầu mối và các kênh bán lẻ như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ dân sinh và hệ thống cửa hàng tiện lợi. Chương trình khuyến mãi kích cầu sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 2 năm 2021 và diễn ra xuyên suốt tháng 2.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Lần đầu tiên cherry Chile chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới