0915 15 67 76 [email protected]
Thứ tư, 18/11/2020 09:51 (GMT+7)

Kích cầu thị trường nội địa: TP Hồ Chí Minh cho phép khuyến mại tới 100%

Để kích cầu thị trường nội địa, UBND TP Hồ Chí Minh chấp thuận chủ trương tiếp tục tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung với chủ đề “Khuyến mại mùa vàng”.

Thông tin từ Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, qua ghi nhận ý kiến của các doanh nghiệp, hầu hết doanh nghiệp đều mong muốn UBND các tỉnh, thành tiếp tục triển khai những chương trình khuyến mại trong năm 2020 để hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Trên tinh thần đó, Sở Công thương thành phố đã đề xuất và được UBND thành phố chấp thuận chủ trương tiếp tục tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung với chủ đề “Khuyến mại mùa vàng”, thời gian từ ngày 22/11/2020 đến ngày 12/12/2020. Cụ thể, khi doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tổ chức nhiều đợt khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng để khuyến mại lên đến 100%.

Kích cầu thị trường nội địa: TP Hồ Chí Minh cho phép khuyến mại tới 100%
TP Hồ Chí Minh cho phép khuyến mại tới 100%

Sở Công thương triển khai chương trình đến toàn bộ hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại, hữu tuyến và trực tuyến, để tất cả doanh nghiệp đều có thể tham gia mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, trung thực sau mùa dịch Covid.

Theo lãnh đạo Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, trong các tháng cuối năm, việc đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước được xác định là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN), khôi phục tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.

Thời gian qua, để thúc đẩy hoạt động thương mại nội địa trong tình hình mới, Sở Công thương TP đã tập trung triển khai nhiều giải pháp như tổ chức các chương trình kích cầu tiêu dùng, hợp tác thương mại giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Thực hiện các chương trình hội chợ khuyến mãi, giảm giá hàng hóa của các DN có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Tập trung vào các ngành hàng như hàng tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy, ẩm thực… với nhiều hình thức khuyến mãi từ 10- 49% và nhiều quà tặng khi mua hàng.

Sở Công thương tiếp tục phối hợp các sở, ngành, đơn vị liên quan theo dõi sát diễn biến thị trường, tình hình cung cầu hàng hóa để chủ động phối hợp DN có kế hoạch bảo đảm cân đối cung - cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường.

Cùng với đó, hỗ trợ các DN phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa trong bối cảnh cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh hậu Covid-19. Hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa, ưu tiên các mặt hàng nông sản, đặc sản đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, được nuôi trồng theo quy trình VietGAP, GlobalGAP của các tỉnh thành, địa phương trong cả nước.

Đặc biệt, trong tháng cận Tết, doanh nghiệp tham gia các chương trình bình ổn giá của thành phố sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, tập trung vào các mặt hàng Tết và cam kết duy trì giá cả hàng hóa không tăng hoặc tương đương với giá trị năm 2019.

Các doanh nghiệp này cam kết giữ ổn định giá, không điều chỉnh tăng giá bán trong một tháng trước Tết và 1 tháng sau Tết; đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mại giảm giá sâu trong hai ngày cận Tết đối với các mặt hàng thiết yếu, như thịt heo, thịt gà, trứng gia cầm...

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Kích cầu thị trường nội địa: TP Hồ Chí Minh cho phép khuyến mại tới 100%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.