0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 11/02/2021 23:48 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Tiêu huỷ số lượng lớn hàng hoá vi phạm trong năm 2020

Việc tiêu hủy các hàng hóa nhằm xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy hàng hóa vi phạm (ảnh QLTT Hà Tĩnh)

Thực hiện Quyết định số 39/QĐ-CQLTT ngày 05/02/2021 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh về việc thành lập Hội đồng tiêu hủy tang vật bị tịch thu do vi phạm hành chính. Chiều ngày 8/2, Cục QLTT Hà Tĩnh đã tiến hành họp Hội đồng tiêu hủy tang vật do vi phạm hành chính nhằm tiêu huỷ số lượng lớn hàng hoá vi phạm trong năm 2020 tại nhà máy xử lý rác thải thuộc xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Tham gia với hội đồng tiêu hủy Cục QLTT có các thành viên là các sở, ngành có liên quan như: Công an, Sở Khoa học Công nghệ, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và môi trường.

Việc tiêu hủy các hàng hóa nhằm xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của mọi người trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhằm chấp hành tốt quy định của pháp luật trong hoạt động mua bán, cung ứng hàng hóa ra thị trường.

Tổng giá trị hàng hóa tiêu hủy lên đến trên 300 triệu đồng, gồm các loại hàng hóa: Quần áo, mỹ phẩm các loại, thuốc lá điếu xì gà, thuốc lá điện tử thuốc bắc, thực phẩm…

Dưới sự giám sát của các thành viên hội đồng tiêu hủy và các đơn vị liên quan, toàn bộ số tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đã được tiêu hủy tại nhà máy xử lý rác thải theo đúng quy trình, quy định của pháp luật.


Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Tiêu huỷ số lượng lớn hàng hoá vi phạm trong năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.