0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 15/09/2020 17:47 (GMT+7)

THACO giới thiệu KIA SORENTO (All New) thế hệ mới 4.0

Ngày 14-9, Thaco đã chính thức giới thiệu KIA Sorento (All New) - mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA,.


Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Theo ông Nguyễn Quang Bảo, Phó Tổng giám đốc phụ trách sản xuất của Thaco, Kia Sorento mới ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm nay và Tập đoàn Kia Motors quyết định chọn Việt Nam để lắp ráp và ra mắt mẫu xe này đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

Là sản phẩm sau khi hai thương hiệu ô tô hàng đầu của Hàn Quốc là Hyundai và Kia kết hợp thành một tập đoàn (Hyundai - Kia Automotive Group) song hành phát triển, các yếu tố mới hoàn toàn trên Kia Sorento thế hệ 4.0, gồm có trang bị khung gầm thế hệ mới (New Life Flatform) trọng lượng nhẹ hơn 5,6% và độ bền kéo - xoắn tăng 4%, tối ưu vị trí đặt động cơ, hộp số cùng hệ hệ thống an toàn tiên tiến ADAS (Advanded Driver Assistant System) với các tính năng cảnh báo và hỗ trợ thông minh cho người lái.

Nhìn từ phía trước, KIA Sorento (All New) tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình "Mũi hổ - Tiger Nose" đặc trưng, được làm sống động hơn với cụm đèn pha thiết kế dạng "Mắt hổ - Tiger Eye" hoàn toàn mới.
Lưới tản nhiệt 2 tầng và cấu trúc họa tiết dạng khối tạo chiều sâu khi nhìn từ phía trước. Hốc gió kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt và ốp cản trước thể thao tạo dáng vẻ năng động.


Mẫu xe tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình "Mũi hổ - Tiger Nose" đặc trưng - Ảnh: K.TUYÊN


Thiết kế mặt bên mang đến cảm giác thể thao và mạnh mẽ với các đường gân dập nổi dọc thân xe. Với chiều dài tổng thể lên đến 4.810 mm và chiều dài cơ sở lên đến 2.815 mm, chiều rộng 1.900 mm, sở hữu kích thước cả bên ngoài và bên trong hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.


Hình ảnh bên ngoài mẩu xe Kia Sorento All New - Ảnh: K.TUYÊN


Không gian bên trong mẫu xe này thực sự rộng rãi, thoải mái, hữu dụng, linh hoạt và tinh tế. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn, kết hợp chức năng điều chỉnh vị trí tạo nhiều không gian linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo cho những hành trình dài với nhiều hành lý.

Thiết kế khoang lái với màn hình thông tin kỹ thuật số 12.3" liền mạch với màn hình giải trí 10.25". Hệ thống cửa gió điều hòa mô phỏng theo thiết kế động cơ máy bay phản lực.


Khoang bên trong nội thất - Ảnh: K.TUYÊN


Phía trước ghế phụ là dải đèn LED, ghế da, bảng điều khiển hệ thống điều hòa cân đối với chức năng chạm kiểu cảm ứng. Các phiên bản cao cấp động cơ Diesel tạo ấn tượng hoàn toàn mới với nút xoay chuyển số, chi tiết chỉ thấy trên các xe hạng sang.

"Trái tim" khỏe, trải nghiệm vượt trội

Theo Thaco, KIA Sorento (All New) là mẫu SUV đầu tiên của tập đoàn HYUNDAI - KIA sử dụng đồng bộ Khung gầm thế hệ mới (New Life Flatform) - động cơ và hộp số Smartstream thế hệ mới, được thiết kế với mục tiêu tạo trải nghiệm đầy cảm hứng và tối ưu hiệu suất hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và và thân thiện với môi trường.

Động cơ và Hộp số Smartstream thế hệ mới - Ảnh: K.TUYÊN


Với động cơ Diesel Smartstream 2.2L, thân máy sử dụng vật liệu hợp kim nhôm, nhẹ hơn 19,5kg, áp suất kim phun tăng 10% so với thế hệ trước, giúp tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu, công suất tối đa 198 mã lực.
Tương tự, động cơ xăng Smartstream 2.5L với cấu trúc tối ưu giúp giảm thiểu ma sát, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, gia tăng hiệu năng hoạt động và tiết kiệm nhiện liệu so với sản phẩm cùng phân khúc.

Mẫu xe này còn sử dụng khung gầm thế hệ mới (New Life Platform) với trọng lượng khung gầm giảm 5,6%, độ bền kéo tăng 4% so với Sorento thế hệ trước. Hệ thống treo được thiết kế mới, tối ưu khả năng phân bổ tải trọng, trang bị van thủy lực thế hệ mới của giảm chấn giúp gia tăng khả năng phản hồi thông tin khi đánh lái, vừa mang lại cảm giác lái chính xác cho người lái, vừa mang đến sự êm dịu cho hành khách.


Nội thất sang trọng, đẳng cấp - Ảnh: K.TUYÊN


Điểm nổi bật khác của KIA Sorento (All-New) là trang bị đến 4 chế độ lái Comfort/Eco/Sport/Smart (chế độ Smart sẽ tự động chuyển đổi giữa 3 chế độ còn lại để phù hợp với thói quen của người lái). 3 chế độ vận hành theo địa hình đường có tuyết, đương có cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud).

Ngoài ra mẫu xe này còn trang bị nhiều tính năng khách như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, Camera lùi, cảnh báo chống trộm, chống sao chép chìa khóa...

Một tính năng thú vị khác của KIA Sorento (All New) là khởi động từ xa thông qua khóa điện tử thông minh.


Nhiều phiên bản với các mức giá khác nhau, tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn - Ảnh: K.TUYÊN


Tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe KIA Sorento (All-New) với 2 nhóm phiên bản trang bị động cơ diesel và động cơ xăng. Với tất cả 7 phiên bản với 9 màu ngoại thất, KIA Sorento (All New) đáp ứng đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, còn áp dụng chính sách bảo hành 03 năm không giới hạn km + bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km.

Bảng giá các phiên bản áp dụng từ ngày 15-9-2020

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết THACO giới thiệu KIA SORENTO (All New) thế hệ mới 4.0. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới