0915 15 67 76 [email protected]

Tập đoàn Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Theo thông tin từ Tập đoàn Ecopark, chiều 2/2 tại trụ sở Bộ Y Tế, Ecopark đã trao tặng cho Bộ Y tế và tỉnh Hải Dương tổng số tiền mặt và trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19 lên tới 13 tỷ đồng.

Qua đó nâng tổng mức ủng hộ lên con số lên gần 30 tỷ đồng tính từ khi đợt dịch bùng phát vào năm 2020.

Cụ thể, thông qua Bộ Y tế, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Ecopark ủng hộ tiếp sức 3 tỷ đồng tiền mặt cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Ông Trần Quốc Việt – Tổng Giám đốc Ecopark (bên phải) trao tặng 3 tỷ đồng cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Công ty Cổ phần Ecopark Hải Dương trao tặng cho tỉnh Hải Dương 10.000 bộ test chẩn đoán virus SARS-COV-2 trị giá 5 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Môi trường Huy Hoàng ECO (thành viên của Công ty Cổ phần Ecopark Hải Dương) tài trợ toàn bộ hệ thống Trạm xử lý nước thải y tế cùng các vật tư, hóa chất và chi phí vận hành trong thời gian chống dịch, cho bệnh viện dã chiến số 3 tại tỉnh Hải Dương, trị giá 5 tỷ đồng.

Được biết, trạm xử lý nước thải y tế cho bệnh viện dã chiến tại Hải Dương có công suất xử lý từ 75 đến 100m3/ngày đêm, đảm bảo phục vụ cho bệnh viện với quy mô 1.000 giường bệnh. Nước thải y tế được xử lý sạch vi khuẩn để ra nước đạt tiêu chuẩn Việt Nam thải ra môi trường đạt Cột A. Trước đó, khi dịch bùng phát mạnh tại Đà Nẵng hồi tháng 8, đơn vị thành viên của Ecopark Hải Dương cũng đã tài trợ các mục tương tự cho bệnh viện dã chiến được xây dựng trong khuôn viên nhà thi đấu thể thao đa năng Tiên Sơn.

Theo lãnh đạo tập đoàn Ecopark, đây là hoạt động trong chương trình triển khai quỹ phi lợi nhuận "Lá chắn phòng dịch Covid-19" của Tập đoàn Ecopark. Theo chia sẻ của ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Ecopark, với thông điệp cùng lan toả yêu thương, tập thể Ecopark cùng chung tay với cộng đồng, Chính phủ đặc biệt là đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, những người luôn ở tuyến đầu, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Được biết, riêng trong năm 2020, Ecopark đã dành gần 20 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, đồng hành cùng những người khó khăn, sinh viên nghèo, ủng hộ các bác sĩ bệnh viện C Đà Nẵng, tài trợ xử lý nước thải y tế tại Đà Nẵng...Đến nay Quỹ "lá chắn phòng dịch Covid-19" của tập đoàn này đã ủng hộ gần 30 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cũng theo lãnh đạo Ecopark, tại KĐT Ecopark tiếp tục thực hiện nghiêm túc hàng loạt biện pháp, giải pháp để phòng ngừa, chống dịch. Mang đến một không gian sống xanh, hòa mình cùng thiên nhiên, an toàn cho cư dân.

Theo SHTT

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới