0915 15 67 76 [email protected]

Chuẩn bị diễn ra Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4 năm 2020 có khoảng 100 gian hàng trưng bày cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh...

Theo kế hoạch Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4, năm 2020 sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 18 - 20/12 hoặc 25 - 27/12) tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza, TP Hà Tĩnh.

Theo Kế hoạch tổ chức Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4, năm 2020 vừa được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn ký ban hành, lễ hội năm nay có khoảng 100 gian hàng trưng bày cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh cùng với các hoạt động bổ trợ về văn hóa, du lịch, ẩm thực.

Chuẩn bị diễn ra Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh
Chuẩn bị diễn ra Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

Ngoài các sản phẩm chủ đạo là cam và các loại trái cây được trồng tập trung tại các huyện Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang, Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, còn có các sản phẩm thủy hải sản, lâm sản, nông sản, sản phẩm OCOP… của các tổ chức và cá nhân trên địa bàn các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh, các mặt hàng vật tư nông nghiệp, cây giống phục vụ sản xuất.

Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4 năm 2020 còn có các gian hàng giới thiệu về sản phẩm, thành tựu văn hóa, khoa học công nghệ và thành quả Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh; khu vực không gian văn hóa và trưng bày giới thiệu đặc sản của tỉnh Hà Giang.

Mỗi địa phương chịu trách nhiệm trực tiếp chủ trì, phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị xây dựng 4 - 6 gian hàng. Riêng các huyện có nhiều sản phẩm cam và nông sản như: Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang, Kỳ Anh có thể tham gia thêm 2 - 4 gian hàng. Kinh phí tổ chức xây dựng gian hàng do UBND huyện cấp và huy động nguồn từ các doanh nghiệp tham gia.

Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4, năm 2020 nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh thương hiệu cam Hà Tĩnh và một số nông sản đặc sản của tỉnh đến với người dân trong tỉnh và ngoài tỉnh để thực hiện chiến lược phát triển cam và các sản phẩm nông sản; tạo liên kết chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, phát triển sản phẩm bền vững, đúng định hướng quy hoạch, chiến lược.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Chuẩn bị diễn ra Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới