0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 19/11/2020 18:16 (GMT+7)

Lên kế hoạch tổ chức Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh

Tuần lễ nhằm tổng kết hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của cộng đồng trên địa bàn thành phố và vùng Đông Nam Bộ.

UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thành phố Hồ Chí Minh - WHISE 2020, Ngày hội Khởi nghiệp Vùng - TECHFEST Vùng 2020 và Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2020 - AI4VN 2020.

Theo kế hoạch, chuỗi sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 28/112020.

Lên kế hoạch tổ chức Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh
Lên kế hoạch tổ chức Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh

Kế hoạch nhằm tổng kết hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của cộng đồng trên địa bàn thành phố và vùng Đông Nam Bộ; kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thành phố với các tỉnh lân cận; tập hợp và truyền thông những mô hình khởi nghiệp thành công đến cộng đồng khởi nghiệp trong nước và quốc tế; thúc đẩy việc ứng dụng các thành tựu mới của công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) trong các lĩnh vực quản lý, sản xuất, điều hành có hàm lượng chất xám cao.

Trước đó, sáng 31/10, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai mạc tuần lễ kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo 2020. Tuần lễ là dịp kết nối cung cầu công nghệ giữa các nhà khoa học, trường đại học học và doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng nhấn mạnh, việc lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong đổi mới sáng tạo quốc gia và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động chuyển giao là định hướng chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng này đã được cụ thể hóa thành các chương trình hành động của Chính Phủ.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Lên kế hoạch tổ chức Tuần lễ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới