0915 15 67 76 [email protected]
Chủ nhật, 04/10/2020 18:07 (GMT+7)

Tổ chức Tuần hàng trái cây Hà Nội 2020

Sự kiện mang đến cho người dân Thủ đô dịp mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, trái cây đặc sản.

Từ ngày 3/10 đến 07/10, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020 mang đến cơ hội thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương với chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp kèm khuyến mãi hấp dẫn cho người dân Thủ đô và vùng lân cận.

Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Tuần hàng có sự góp mặt của 15 tỉnh, thành phố, với quy mô 40 gian hàng, giới thiệu hàng chục mặt trái cây, nông sản, tiêu biểu của các địa phương tham dự: Hà Nội, Hà Giang, Bắc Giang, Sơn La, Hải Dương, Lào Cai, Điện Biên, Hưng Yên, Bắc Kạn…

Tổ chức Tuần hàng trái cây Hà Nội 2020
Tổ chức Tuần hàng trái cây Hà Nội 2020

Tuần hàng mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô sản phẩm trái cây đến mùa vụ thu hoạch của các địa phương như cam, quýt Hà Giang, Bắc Kạn; hồng Sơn La, Bắc Kạn; ổi Hải Dương; nông sản vùng cao như: gạo các loại, măng, miến, trà, thịt gác bếp...; cùng các sản phẩm sản đặc sản vùng miền có thương hiệu của các địa phương.

Sự kiện cũng mang đến cho người dân Thủ đô Hà Nội có dịp mua sắm, thưởng thức các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả phù kèm khuyến mãi hấp dẫn.

Trong khuôn khổ Tuần hàng, các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Tuần hàng cũng có cơ hội kết nối với bộ phận thu mua thực phẩm của siêu thị Co.opMart và các hệ thống phân phối hiện đại khác được Sở Công Thương Hà Nội mời tham gia kết nối trong thời gian diễn ra Tuần hàng. Qua đó, doanh nghiệp, hợp tác xã hiểu thêm quy trình nhập hàng của siêu thị Co.opmart và các kênh phân phối Hà Nội, hướng tới việc hợp tác với kênh bán lẻ hiện đại để ổn định đầu ra của nông sản.

Đại diện Siêu thị Co.opmart cho biết, dịp cuối năm 2020, Hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm các địa phương. Cụ thể, siêu thị sẽ bố trí miễn phí mặt bằng tại khuôn viên siêu thị Co.opmart Hà Đông, Xa La để các tỉnh tổ chức sự kiện; phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại đạt kết quả cao nhất; bộ phận thu mua của hệ thống Co.opmart tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng và các sự kiện xúc tiến thương mại khác.

Cùng với những hoạt động xúc tiến thương mại, việc tổ chức các Tuần hàng được Sở Công Thương Hà Nội kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Thành phố những tháng cuối năm 2020, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhất là sau đại dịch Covid 19; hỗ trợ tiêu thụ trái cây, nông sản các địa phương, đảm bảo cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố; cùng các doanh nghiệp chung tay khôi phục kinh tế sau Covid-19, góp phần thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020 trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, hợp tác xã của các địa phương tham gia Tuần hàng cũng sẽ tìm được hướng đi và đầu ra sản phẩm ổn định, bền vững- bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Tổ chức Tuần hàng trái cây Hà Nội 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới