0915 15 67 76 [email protected]

Qualcomm, ThinkZone và Beowulf hỗ trợ khởi nghiệp 480.000 USD

Qualcomm, ThinkZone và Beowulf đang cung cấp các gói hỗ trợ khởi nghiệp nâng cao năng lực, phát triển sản phẩm và kết nối với nhà đầu tư cho các startup Việt.

Gói hỗ trợ từ tổ chức thúc đẩy kinh doanh và đầu tư mạo hiểm từ ThinkZone

ThinkZone là một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp của Việt Nam được thành lập từ năm 2019, với 3 mảng hoạt động bao gồm: Đổi mới sáng tạo, Thúc đẩy kinh doanh và Đầu tư mạo hiểm. Tổ chức này chú trọng đến các startup công nghệ trong giai đoạn từ Seed đến Series A.

ThinkZone đang triển khai chương trình hỗ trợ các startup 3 tháng huấn luyện và 24 tháng đồng hành chiến lược liên quan đến các vấn đề về khởi nghiệp; kết nối các startup với mạng lưới cố vấn và chuyên gia toàn cầu với 100+ founders và mentors thuộc nhiều lĩnh vực; và hỗ trợ toàn diện về truyền thông, pháp lý, hạ tầng công nghệ... từ các đối tác của tổ chức.

Bên cạnh đó, ThinkZone cũng sẽ cung cấp khoản đầu tư trực tiếp trị giá 50.000 USD cho những dự án chất lượng. Tổ chức này cho biết họ không giới hạn ngành nghề hỗ trợ, nhưng tập trung vào một số lĩnh vực mới nổi như Fintech, Sức khỏe, Giáo dục, Logistic.


Qualcomm, ThinkZone và Beowulf hỗ trợ khởi nghiệp 480.000 USD

Qualcomm, ThinkZone và Beowulf hỗ trợ khởi nghiệp 480.000 USD


Gói hỗ trợ từ tập đoàn Qualcomm Vietnam

Cũng như năm ngoái, từ tháng 3 năm nay, tập đoàn công nghệ Qualcomm đã phát động cuộc thi “Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam 2020” (QVIC) nhằm thu hút các ý tưởng, dự án đổi mới sáng tạo liên quan đến công nghệ 5G, ML/AI, IoT, truyền thông đa phương tiện và thành phố thông minh.

Các hỗ trợ trong khuôn khổ cuộc thi bao gồm chuỗi hội thảo và đào tạo về chiến lược phát triển khách hàng, phân tích cạnh tranh, quản lý sản phẩm, chiến lược thâm nhập thị trường toàn cầu, sở hữu trí tuệ và gọi vốn... do công ty kiểm toán Ernst & Young, KPMG và công ty luật Baker & McKenzie thực hiện.

Ngoài ra, Qualcomm còn hỗ trợ phát triển công nghệ cho các startup dự thi, bao gồm tư vấn kinh doanh và phát triển công nghệ cho sản phẩm; truy cập vào mạng lưới phòng thí nghiệm và nghiên cứu của Qualcomm tại Hà Nội với nhiều công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại về học máy, trí tuệ nhân tạo, thí nghiệm camera, thí nghiệm âm thanh, buồng RF, xử lý sự cố nhiệt và modem...

Với các sản phẩm phù hợp, Qualcomm sẽ cân nhắc việc đưa ứng dụng sản phẩm của startup cùng tập đoàn vào giải quyết vấn đề tại địa phương ở Việt Nam.

Cuộc thi còn hỗ trợ tiền mặt 10.000 USD/dự án cho Top 10 startup tham gia chương trình ươm tạo. Kết thúc giai đoạn ươm tạo, Top 3 startup vào vòng sau sẽ nhận thêm kinh phí lần lượt 100.000 - 75.000 - 50.000 USD.

Đồng thời, sau khi phát triển các ý tưởng hoặc nguyên mẫu, các startup tham gia cuộc thi được hỗ trợ kinh phí cho tối đa 2 đơn đăng ký bằng sáng chế nộp đến Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) hoặc Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, trị giá hỗ trợ mỗi đơn là 2.500 USD.

Gói hỗ trợ từ tập đoàn Beowulf Blockchain của Singapore

Beowulf cung cấp một loạt dịch vụ giao tiếp từ xa được xây dựng trên nền tảng blockchain. Họ đã xây dựng quan hệ đối tác chiến lược hoặc hợp tác với nhiều doanh nghiệp của Việt Nam như Bách Hóa Việt, VNPT, Thiên Tú và một số cơ sở đào tạo như Học viện Hàng không Việt Nam, ĐH Fulbright, ĐH Tiền Giang....

Beowulf cho biết sẽ hỗ trợ startup sử dụng miễn phí, không giới hạn thời gian nền tảng đào tạo từ xa và hội nghị trực tuyến Quickcom trong 1 năm đầu, và giảm 40% chi phí sử dụng Quickcom từ năm 2 trở đi khi sử dụng mã ưu đãi từ chương trình "DEAN844_DN". Gói hỗ trợ được áp dụng cho tất cả startup đăng ký trong vòng 1 tuần kể từ ngày 28/8.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Qualcomm, ThinkZone và Beowulf hỗ trợ khởi nghiệp 480.000 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới