0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 11/08/2020 08:42 (GMT+7)

TTB Group: Tiên phong nắm bắt thị trường nhà ở tại Bắc Giang

Sau hàng loạt các dự án được triển khai thành công tại Thái Nguyên, mới đây Công ty CP Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã triển khai đầu tư dự án Green city tại Bắc Giang.

Đột phá với phân khúc chung cư tầm trung

Tiếp nối những thành công của loạt các dự án tại Thái Nguyên như: TBCO One, TBCO Reverside,… Chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) quyết định đầu tư, mở đầu xu hướng khu đô thị 4 sao tại Bắc Giang. Chung cư Green City tọa lạc tại đường Trần Quang Khải, phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang, một vị trí có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cách trung tâm thành phố Bắc Giang hơn 1km, cách đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang 1,5km, cách quốc lộ 1A cũ 700m, thuận tiện cho việc di chuyển tới bến xe tỉnh 320m, Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang 1km, Chợ thương mại 500m... Green City còn là dự án hướng đến phân khúc chung cư tầm trung, phục vụ cho phần lớn nhóm đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ có khả năng tài chính vừa phải. Đồng thời, dự án cũng được đánh giá tạo ra bước đột phá cho thị trường bất động sản, phục vụ sát nhu cầu nhà ở tại Bắc Giang.

Green city Bắc Giang - Đón đầu sự phát triển hưng thịnh

Cơ hội sở hữu căn hộ “có một không hai”

Green city Bắc Giang được thiết kế gồm 4 tòa chung cư cao 21 tầng, trong đó 2 tòa chung cư thương mại và 2 tòa tái định cư. Tầng 1 là Trung tâm thương mại và sinh hoạt cộng đồng; tầng bán hầm gồm nhà để xe, 01 tầng kỹ thuật; căn hộ dành cho cư dân từ tầng 2 đến tầng 19.

Green city nằm trong tổng thể quy hoạch 26 ha của thành phố Bắc Giang, có lối kiến trúc xanh độc đáo tích hợp đa dạng các tiện ích dành cho hộ gia đình trẻ như: Công viên cây xanh, khu vui chơi dành riêng cho trẻ được mô phỏng từ những câu chuyện cổ tích, kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo, các môn thể thao đặc thù cho trẻ, thư viện trí tuệ, trường mầm non và các hoạt động văn hóa đặc sắc…Ngoài ra, Green City còn là nơi cha mẹ có thể yên tâm trao chọn những khoảnh khắc với con trẻ sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống, trở về quây quần bên các thành viên trong gia đình.


Phối cảnh tổng thể Green city Bắc Giang

Lấy ý tưởng con người làm trung tâm của sự phát triển, Green City hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đưa con người gần với thiên nhiên, mỗi căn hộ đều là những thiết kế tinh tế, hài hòa với cảnh quan. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 30m2 – 89m2 được bố trí linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ, với mức giá được chủ đầu tư đưa ra cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng từ 750 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, mỗi căn hộ có 1-2 logia đón gió và ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn rộng, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, đối với những khách hàng chưa đủ vốn tích lũy để có thể sở hữu một căn hộ tại Green city, Chủ đầu tư đã liên kết với Ngân hàng VPBank đưa ra những gói vay hấp dẫn. Theo đó, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán, ký kết hợp đồng mua bán thành công, Ngân hàng VPBank sẽ áp dụng mức vay lên tới 70% giá trị căn hộ, thời gian vay lên tới 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng kể từ ngày giải ngân của khoản vay.

Đặc biệt, gói ưu đãi đi kèm trong chương trình “Green City – Cùng hành trình nâng bước chân con” còn tặng sổ tiết kiệm trị giá lên tới 40 triệu đồng, miễn phí 2 năm học mầm non cho con trị giá 20 triệu đồng, tặng gói chăm sóc răng miệng bảo vệ nụ cười cho trẻ trị giá 12 triệu đồng, tặng thẻ vid khu vui chơi trẻ em trị giá tới 8 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 115 triệu đồng giúp cha mẹ có thể sẵn sàng tạo dựng tương lai cho con trẻ.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết TTB Group: Tiên phong nắm bắt thị trường nhà ở tại Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới