0915 15 67 76 [email protected]
Thứ bảy, 06/02/2021 06:01 (GMT+7)

Cận Tết, khách hàng Techcombank bức xúc vì hệ thống lỗi

Gần Tết phải chi tiêu, thanh toán và chuyển khoản nhiều nhưng hệ thống Internet Banking của Techcombank liên tục báo lỗi khiến cho giao dịch của khách bị gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc.

Sáng ngày 05/02/2021, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) liên tục phản ánh về việc không thể truy cập hệ thống ngân hàng điện tử. Chỉ nhận nhận được thông báo “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)” điều này khiến cho giao dịch của khách hàng bị ngưng trệ.

Nhận được phản ánh, các nhân viên các chi nhánh cũng chỉ biết phản hồi với khách hàng “Hệ thống đang lỗi, mong anh chị truy cập lại sau ít phút”.

Hệ thống ngân hàng điện tử của Techcombank báo lỗi trong sáng ngày 5/2

Người dùng giao dịch online của ngân hàng Techcombank cho biết, không thể thực hiện giao dịch điện tử, với trường hợp có việc gấp buộc phải ra ngân hàng giao dịch điều này khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu và rất mất thời gian. Đồng thời, họ lo ngại tình trạng này sẽ vẫn tiếp diễn những ngày tiếp theo vì những ngày cận Tết lượng người cần giao dịch qua ngân hàng, đặc biệt là hệ thống online sẽ rất nhiều.

Việc “Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)” của trong ngày hôm nay (ngày 24 Tết) - những ngày cận Tết, giao dịch nhiều - khiến khách hàng không khỏi nghi vấn về vấn đề nguồn tiền của ngân hàng. “Phải chăng ngân hàng Techcombank đang gặp vấn đề về tiền mặt, khiến cho nguồn tiền ngân hàng không đủ cung ứng?” một khách hàng nói.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gặp sự cố. Trước đó, vào tháng 4/2020, hệ thống giao dịch của ngân hàng Techcombank cũng bị lỗi, khách hàng không thể thực hiện các giao dịch. Đáng nói khi khách hàng phản ánh lên tổng đài chỉ nhận được thông báo "hệ thống đang bảo trì, mời vào lại sau".

Hay hồi đầu tháng 5/2020, khi ngân hàng thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử cũng đã khiến khách hàng “treo” dịch vụ trong nhiều ngày, thậm chí "cháy" cả đường dây diện thoại nóng (hotline) vì tiếp nhận nhiều thông tin phản hồi.

Tiếp đó, trong các ngày 23-24/8/2020, rất nhiều khách hàng Techcombank than phiền về việc bị “treo” các ứng dụng ngân hàng điện tử như F@st Mobile , F@st InternetBanking và kênh F@stEBank.

Sự cố này bắt nguồn từ việc nâng cấp hệ thống của Techcombank. Dù trước đó, Techcombank đã thông báo nâng cấp hệ thống từ 1 giờ đến 3 giờ 25’ sáng Chủ Nhật, ngày 23/8/2020. Tuy nhiên, đến chiều ngày 24/8, nhiều khách hàng vẫn không thể đăng nhập ứng dụng để giao dịch, hoặc thực hiện giao dịch bị lỗi. Vì thế, Ngân hàng này phải khuyến cáo khách hàng tạm thời ưu tiên các phương thức thanh toán khác trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc cây ATM/CRM của Techcombank.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Cận Tết, khách hàng Techcombank bức xúc vì hệ thống lỗi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
OceanBank sắp về tay MB với giá 0 đồng
Sau gần 2 năm tham gia tái cơ cấu, MB đã hoàn tất thủ tục gửi lên Ngân hàng Nhà nước về việc nhận chuyển giao ngân hàng 0 đồng Oceanbank và đang chờ trình Chính phủ phê duyệt.
Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024
Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023