0915 15 67 76 [email protected]
Thứ năm, 03/09/2020 20:05 (GMT+7)

Người thay nhà sáng lập Hoàng Anh Tuấn làm CEO Soya Garden là ai?

Trong giấy tờ đăng kí kinh doanh mới của Soya Garden, bà Nguyễn Thị Ngọc - người giữ chức tổng giám đốc, sẽ thay thế nhà sáng lập Hoàng Anh Tuấn ở vai trò người đại diện pháp luật của công ty.

Soya Garden đổi người đại diện pháp luật và địa chỉ đăng kí kinh doanh

Soya Garden đổi người đại diện pháp luật và địa chỉ đăng kí kinh doanh


Theo thông tin từ cổng đăng kí doanh nghiệp quốc gia, nhà sáng lập Hoàng Anh Tuấn đã không còn là người đại diện pháp luật của Soya Garden từ ngày 14/8. Người thay thế vị trí của ông Tuấn là bà Nguyễn Thị Ngọc, sinh năm 1986. Hồ sơ đăng kí cho biết bà Ngọc giữ chức vụ Tổng giám đốc công ty.

Chức danh của bà Ngọc được nêu rõ là Tổng giám đốc của Soya Garden. Trước đó, một số nguồn tin cũng tiết lộ ông Hoàng Anh Tuấn đã rời ghế CEO của chuỗi kinh doanh đậu nành hữu cơ này.

Bên cạnh việc thay đổi người đại diện pháp luật, công ty này cũng thay đổi địa chỉ trụ sở chính từ số 19 Hoa Bằng, Cầu Giấy (Hà Nội) về số 219 Trung Kính, Cầu Giấy.

Soya Garden là thương hiệu do 2 chị em Hoàng Thu Thủy và Hoàng Anh Tuấn đồng sáng lập. Startup này được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình “Thương vụ bạc tỷ” năm 2017. Tại thời điểm đó, Soya Garden có 10 cửa hàng, trong đó 2 cửa hàng đầu tiên thuộc sở hữu của công ty; 8 cửa hàng còn lại kinh doanh theo hình thức nhượng quyền.

Dù bị các nhà đầu tư chê sản phẩm không có gì đặc biệt, hai nhà đồng sáng lập “lơ mơ về tài chính”, Soya vẫn được ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch Tập đoàn Egroup đồng ý rót vốn. Với số tiền đầu tư lên đến 100 tỷ đồng, Soya là một trong những thương vụ được đầu tư lớn nhất tại “Thương vụ bạc tỷ” hai mùa đầu tiên.

Sau khi nhận được vốn “khủng”, công ty này đặt mục tiêu đạt mốc 100 cửa hàng trong năm 2019 và 300 cửa hàng vào năm 2021, đồng thời đặt chân đến những thị trường khác trong khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Tuy nhiên tháng 5 vừa qua, chuỗi này phải đóng hàng loạt cửa hàng do khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Người thay nhà sáng lập Hoàng Anh Tuấn làm CEO Soya Garden là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

HoSE lên tiếng sau sự cố nghẽn lệnh
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết, hiện đang phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hệ thống để kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.