0915 15 67 76 [email protected]

Facebook trình làng phần mềm dịch thuật trực tiếp với độ chính xác cao

Mới đây, Facebook đã chính thức giới thiệu phần mềm dịch thuật mới cho phép dịch trực tiếp 160 ngôn ngữ khác nhau.

Theo Facebook, đây là phần mềm dịch thuật đầu tiên có thể dịch trực tiếp bất kỳ ngôn ngữ nguồn nào sang ngôn ngữ đích mà không cần tới trung gian tiếng Anh như hầu hết các hệ thống dịch bằng công nghệ học máy hiện nay.

Mô tả của mạng xã hội lớn nhất thế giới, do không áp dụng thao tác dịch trung gian qua tiếng Anh nên chất lượng bản dịch của hệ thống cũng sẽ cao hơn so với các hệ thống dịch thuật khác Facebook đã tích hợp trước đây.

dims_vpcb

Một đại diện của Facebook chia sẻ, việc cho ra mắt phần mềm dịch thuật mới với độ chính xác cao hơn sẽ giúp mạng xã hội này phá vỡ rào cản ngôn ngữ, từ đó giúp gắn kết mọi người với nhau, cung cấp thông tin tin cậy về dịch Covid-19 cũng như giúp người dùng an toàn trước nội dung xấu, độc.

Theo Facebook, mỗi ngày mạng xã hội lớn nhất hành tinh này xử lý trung bình 20 tỷ bản dịch trên bản tin.

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Facebook trình làng phần mềm dịch thuật trực tiếp với độ chính xác cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.