0915 15 67 76 [email protected]
Thứ ba, 13/10/2020 15:20 (GMT+7)

Khởi nghiệp 2020: GoodCV đổi tên thành Joboko, mở rộng kinh doanh ra nước ngoài

Sau hơn 2 năm thành lập, nền tảng tuyển dụng GoodCV-top 15 của Startup Việt 2019 vừa công bố đổi tên thành Joboko.com để tiến vào thị trường Thái Lan, Phiplippines.

Việc đổi tên thành JobOKO cũng đi kèm với sự thay đổi nhiều mặt của nền tảng, từ giao diện, tính năng tới tiện ích.

Với nền tảng công nghệ, JobOKO khẳng định sẽ giúp các nhà tuyển dụng tiết kiệm 40% chi phí so với phong cách tuyển dụng truyền thống. Trước mắt, công ty đã xâm nhập thị trường Thái Lan và Philippines. Dự kiến trong thời gian tới, JobOKO sẽ mở rộng hoạt động tại các quốc gia khác.

Khởi nghiệp 2020: GoodCV đổi tên thành Joboko, mở rộng kinh doanh ra nước ngoài
Giao diện mới của GoodCV sau khi đổi tên thành Joboko

GoodCV là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến, xuất hiện trên thị trường từ tháng 6/2018. Nền tảng này tập trung phát triển công nghệ lõi về Search Engine dành riêng cho mảng tuyển dụng, số hoá tối đa các tri thức nhân sự và áp dụng công nghệ học máy (Machine learning).

Ngay từ khi mới thành lập, GoodCV đã định hướng trở thành nền tảng tuyển dụng toàn cầu và Việt Nam là thị trường để phát triển và thử nghiệm sản phẩm. Sau khi hoàn thành giai đoạn thử nghiệm, GoodCV.vn đã chính thức đổi tên thành Joboko.com. Tên gọi mới thể hiện tính toàn diện về các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp và giúp nhận diện tốt hơn trên thị trường quốc tế.

Dù mới ra mắt trong một thời gian ngắn tại Việt Nam nhưng Joboko đã từng bước nhận sự tin tưởng của nhiều nhà tuyển dụng doanh nghiệp và người tìm việc, có định vị tốt trên thị trường. Joboko đã có hơn 700.000 hồ sơ ứng viên và 1,5 triệu người truy cập mỗi tháng. Joboko đánh giá con số tăng trưởng này ở mức tốt với một sản phẩm ở lĩnh vực ngách như tuyển dụng.

Đại diện GoodCV cho biết định hướng của công ty này là trở thành nền tảng tuyển dụng toàn cầu và Việt Nam là thị trường để phát triển và thử nghiệm sản phẩm. Sau khi hoàn thành giai đoạn thử nghiệm, GoodCV.vn đã chính thức đổi tên thành Joboko.com. Tên gọi mới thể hiện tính toàn diện về các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp và giúp nhận diện tốt hơn trên thị trường quốc tế.

Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp 2020: GoodCV đổi tên thành Joboko, mở rộng kinh doanh ra nước ngoài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023
GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.